Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

5 bí kíp “phòng the” khiến chàng không thể từ chối

Những người đang yêu có xu hướng căng thẳng trong quá trình kích thích chuyện ấy. Điều này chắc chắn là không cho phép diễn ra nhiều lần cực khoái.


ảnh minh họa

Bạn có thể thư giãn hệ thần kinh trong khi sự kích thích diễn ra. Điều này sẽ giải phóng căng thẳng và cho phép bạn đạt được nhiều lần cực khoái.

Người ta thường nói “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai” vì vậy để làm nóng “phòng the” các nàng đừng quên sắm cho mình một bộ nội y thực sự khêu gợi nhé. Hãy chọn cho mình những bộ nội y quyến rũ để tôn lên những đường cong hút hồn chàng. Bạn sẽ thể sắm thêm cho mình thêm bộ tất đi kèm đồ nội y để đổi gió và khiêu kích chàng.
Để làm nóng “phòng the” các nàng đừng quên sắm cho mình một bộ nội y thực sự khêu gợi nhé. (Ảnh minh họa)

“Tìm một giải pháp chung để có thể dành thời gian đặc biệt cho chuyện ấy”, Sharon Gilchrest O’Neill, chuyên gia trị liệu hôn nhân và gia đình, tác giả của cuốn Hướng dẫn ngắn gọn cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc cho biết. Nếu mệt mỏi, ngủ là cách nhanh nhất. Nếu bạn không có đủ thời gian, hãy tận dụng thời gian giữa các hoạt động của bạn. Nhưng nếu có những rắc rối khác rất căn bản, như thường xuyên đau đớn khi “yêu”, hãy thử tham khảo ý kiến bác sĩ.

Có thể nói, việc quan hệ tình dục thường xuyên là biện pháp hiệu quả giúp cuộc hôn nhân của bạn bền vững. Các cặp vợ chồng mới cưới (làm “chuyện ấy” nhiều lần) thường thấy thỏa mãn với đời sống hôn nhân vì cả hai có sự đồng điệu về cảm xúc. Tuy nhiên, thực tế, khi gặp phải những vấn đề khó khăn trong cuộc sống dẫn đến chuyện chăn gối giữa hai người không được tốt. Do đó, để dễ giải quyết các xung đột thì cả 2 cần dành thời gian bên nhau, yêu thương và gắn kết để cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc.

Có nhiều lý do mà không ít cặp viện ra để tránh sex, như đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng hay vừa cãi nhau – một số có thể là lý do chính xác, nhưng bạn hãy luôn ưu tiên cho thời gian gần gũi bạn đời. Tuy nhiên, bạn nên biết, sex có tác dụng giảm đau, đỡ căng thẳng, làm bạn ngủ ngon và cũng giúp vợ chồng giải quyết bất đồng nhanh hơn.

Có thể nói, việc quan hệ tình dục thường xuyên là biện pháp hiệu quả giúp cuộc hôn nhân của bạn bền vững. (Ảnh minh họa)


Đừng để những lý do khác khiến bạn sao nhãng với bạn đời, bởi có thể, khi bạn nhận ra tình dục quan trọng như thế nào thì ngọn lửa tình đã dần lụi tàn. Hãy động não tìm giải pháp cho mọi vấn đề, đừng để ảnh hưởng tới sex. Nếu bạn mệt mỏi, hãy đi ngủ sớm. Nếu bạn quá bận rộn, hãy tranh thủ thời gian… Tuy nhiên, nếu gốc rễ những lý do của bạn không thể giải quyết được bằng cách thay đổi thực tế, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý, tình dục.

Nghiên cứu của Michelle Russell và James McNulty, Đại học Tennessee (Mỹ), chỉ ra rằng, việc quan hệ tình dục thường xuyên có thể là biện pháp hiệu quả giúp cuộc hôn nhân của bạn bền vững.

Nếu bạn nói hay làm gì đó chỉ trích hay thiếu tôn trọng vợ/chồng suốt cả ngày thì làm sao nàng/chàng muốn thân mật và cố gắng tạo ra điều gì mới mẻ với bạn vào buổi tối? Hãy tin tưởng, thoải mái và cởi mở với nhau khi hai người trò chuyện, và lắng nghe một cách tích cực. Bạn phải tập thói quen lắng nghe bạn đời thật sự, bày tỏ sự cảm thông và đáp lại anh ấy hay cô ấy bằng sự chân thành. Mỗi lần hai bạn có cảm giác gắn bó – chứ không phải thù địch – thì cuộc sống chăn gối của hai bạn cũng ngọt ngào, nóng bỏng hơn.

Để tăng độ nóng cho “phòng the” bạn có thể cùng chàng tham gia một số trò chơi trước khi “yêu” để tăng cảm giác hồi hộp, chờ đợi. Bạn có thể gợi ý chàng chơi trò chơi đóng vai, trò xúc xắc… để có thêm những trải nhiệm tình dục thú vị. Biết các điểm dễ kích thích trên cơ thể. Chúng ta càng biết về cơ thể, giới tính và phản ứng tình dục của chúng ta thì càng dễ đem lại tác động tích cực cho chúng ta trong việc khám phá cảm giác.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét