Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Tắm trước khi ‘yêu’: tác hại choáng váng

Rất nhiều cặp đôi duy trì thói quen tắm trước và sau khi "lâm trận", điều này khiến bạn bị giảm sút cảm hứng và gây tổn hại đến sức khoẻ.

Tắm trước khi yêu khiến bạn bị giảm hứng thú.
Tắm trước khi yêu khiến bạn bị giảm hứng thú.

Rất nhiều cặp đôi quan niệm rằng việc tắm sạch sẽ trước khi lâm trận, sẽ khiến cơ thể trở nên sạch sẽ và hưng phấn hơn. Nhưng thực tế khi vừa tắm, gội xong mà nhập cuộc ngay sẽ không tốt cho sức khoẻ. Các chuyên gia khuyên rằng nếu có thói quen như vậy bạn nên dừng lại ngay, đây là một việc nên kiêng kị.

Theo lí giải của khoa học hiện đại, bạn không nên tắm trước khi “yêu”. Lúc tắm, đặc biệt là tắm nước nóng sẽ khiến dương khí trong cơ thể bạn bị tổn thương và chưa thể phục hồi lại ngay lúc đó. Nếu không chú ý giữ ấm cơ thể trong một thời gian cụ thể mà “lâm trận” ngay sẽ khiến cơ thể bạn bị lạnh, đau lưng, nhức mỏi tứ tri thậm trí làm tổn thương lục phủ ngũ tạng, gây hại cho sức khoẻ.

Tắm trước khi sinh hoạt vợ chồng còn làm bạn giảm hứng thú tình dục, đặc biệt là với những người ở độ tuổi trung niên. Bởi sự cọ xát cơ thể là một trong những cách tốt nhất dể nâng cao khoái cảm khi yêu, trong khi đó tắm nước nóng khiến các mạch máu dưới da dãn nở, máu tập trung nhiều dưới bề mặt da khiến hệ thần kinh bị ức chế làm giảm sút mức độ cảm nhận khi cọ sát.

Tắm nước nóng còn làm suy yếu thể lực, nếu quan hệ khi thể lực chưa phục hồi sẽ ảnh hưởng đến lưu thông máu huyết, khiến các cơ quan khác không nhận đủ máu dẫn đến hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi, tim đập nhanh.


Và các chuyên gia cũng khuyên rằng bạn không nên tắm ngay sau khi quan hệ . Do thay đổi môi trường và nhiết đột ngột sẽ làm co mạch máu dẫn đến choáng, mồ hôi đầm đìa, tim đập loạn, thở gấp kiệt sức và có thể gây tai biến do vỡ mạch máu. Đặc biệt với những người gặp vấn đề về tim mạch, tăm nước nóng sau khi quan hệ càng dễ có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc tai biến mạch máu não.

Lời khuyên cho bạn là nên nghỉ ngơi một lúc sau khi lâm trận, tắm nhẹ bằng nước mát hoặc lau qua bằng khăn ướt để đảm bảo sức khoẻ. Nếu tắm trước khi “yêu” thì bạn nên nghỉ ngơi 30 phút, ủ ấm lại cơ thể; nếu tắm bằng nước nóng thì nên nghỉ lâu hơn.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét