Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Tư thế hoàn hảo nào để làm ‘chuyện ấy’ sau khi sinh con

Những tư thế này sẽ giúp bạn tránh khỏi nỗi lo đau đớn hay những ái ngại sau khi sinh và nhận ra "chuyện ấy" sau sinh tuyệt vời hơn lúc nào hết.


ảnh minh họa

Sau khi sinh con, bạn gặp không ít lo lắng quanh việc làm "chuyện ấy" với chồng mình. Nỗi lo lắng có thể bắt nguồn từ việc thiếu tự tin vào hình dáng cơ thể không còn hoàn hảo, nóng bỏng, hay sự thay đổi ở một số khu vực có thể khiến "chuyện ấy" không còn được mỹ mãn như trước đây. Nhiều người lại e ngại việc ấy vẫn có thể khiến bạn đau đớn sau khi sinh.
Dưới đây là những vị trí tốt nhất sau khi sinh, giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau đớn và cảm thấy thăng hoa nhất.

Tư thế truyền giáo

Thông thường, truyền giáo luôn là một trong những tư thế được phụ nữ yêu thích nhất. Hai người nằm áp mặt vào nhau, đây là tư thế khiến hai người gần gũi nhất, mặt hướng vào nhau, da chạm da. Tư thế truyền thống này sẽ đặc biệt phát huy hiệu quả sau khi sinh, vì người phụ nữ gần như không phải chịu áp lực nào, vùng bụng cũng đã được "giải phóng".

"Chị em" hầu như không mất sức lực ở tư thế thoải mái này. Ở tư thế này, vì hai người hầu như áp sát vào nhau, chàng cũng sẽ không ngắm nhìn được toàn bộ cơ thể bạn, vì vậy bạn sẽ hoàn toàn thoải mái trước nỗi tự ti về cơ thể sau sinh. Nếu muốn, bạn có thể đặt 1,2 chiếc gối dưới hông để mọi chuyện được thăng hoa hơn.

Tư thế úp thìa

Hai người nằm sát cạnh nhau, âu yếm nhau, chàng như bao bọc nàng từ phía sau khi cùng nằm trên giường, đó là tư thế úp thìa. Đây là vị trí hoàn hảo nếu bạn trải qua sinh mổ, vì nó giúp bạn không phải chịu áp lực lên khu vực vết sẹo. Ở tư thế này, bạn có thể kiểm soát tốc độ và chiều sâu của sự thâm nhập để đảm bảo không bị đau đớn.

Ở tư thế này, các chàng cũng sẽ đỡ mất sức hơn so với các tư thế khác, do vẫn có điểm tựa chắc chắn của hầu hết cơ thể trên giường, chủ yếu chuyển động ở phần dưới. Cũng nhờ thế, hai người có thể kéo dài thời gian yêu được nhiều hơn. Trong lúc thâm nhập, chàng cũng có thể dùng tay để nâng niu cơ thể bạn, khiến bạn có cảm giác được yêu hơn.

Điều này không chỉ có ảnh hưởng tốt đến quá trình làm "chuyện ấy", mà còn có tác dụng hạn chế căng thẳng hiệu quả cho phụ nữ giai đoạn sau khi sinh. Hai người sẽ có những phút giây vừa êm ái và thăng hoa kéo dài bất tận.

Tư thế phụ nữ ngồi trên

Tư thế này không những thú vị vì bạn có thể là người kiểm soát "cuộc chơi", nó cũng là vị trí tốt sau khi sinh vì bạn có thể tự điều chỉnh cường độ và mọi chuyện sao cho mình không bị đau đớn, hay cảm thấy khó chịu. Cũng ở tư thế bên trên này, bạn sẽ không phải chịu áp lực lên vết sẹo mổ. Cùng với những chuyển động của nàng và sự tác động bổ sung của ngón tay chàng sẽ khiến nàng bị kích thích mạnh mẽ. Đây cũng là tư thế giúp các nàng dễ "lên đỉnh".



Tư thế trên ghế

Để người đàn ông của bạn ngồi trên một chiếc ghế hơi ngả về sau, sau đó dang chân chàng ra và ngồi lên. Riêng việc bước ra khỏi chiếc giường quen thuộc đã khiến mọi chuyện thú vị và mới lạ. Đồng thời ở tư thế này, bạn cũng ngồi lên trên và nắm quyền kiểm soát. Việc này giúp bạn giảm áp lực ở đáy chậu.

Hạn chế tư thế doggy

Nếu bạn không bị đau đớn gì sau khi sinh, vị trí này là tốt và khiến cả hai dễ "lên đỉnh". Nhưng nếu bạn đang trong giai đoạn "khởi động" lại cuộc chơi sau khi sinh với cơ thể còn nhạy cảm, hãy tránh tư thế này. Rất nhiều áp lực sẽ được đặt vào phần đáy chậu, đồng thời bạn sẽ khó khăn, hoặc không có khả năng quyết định, kiểm soát tốc độ và chiều sâu của sự thâm nhập (chàng là người chủ động), điều này có thể khiến bị dễ dàng bị đau đớn.
6 tuần là khoảng thời gian lý tưởng để bạn nối lại mối quan hệ về "chuyện ấy" sau khi sinh.

Trước đó, vẫn có những cách vui vẻ để giữ được sự gần gũi giữa hai người trước khi cơ thể bạn sẵn sàng. Và một khi thời điểm chín muồi, cuộc sống tình dục của bạn sẽ trở lại, tốt hơn bao giờ hết.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét