Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Sai lầm trong “chuyện ấy” nhiều phụ nữ dễ mắc phải

Với đàn ông, khao khát với vợ cũng là cách mà anh ấy thể hiện tình cảm. Vì thế chớ dại “độp” vào mặt chồng những câu từ chối phũ phàng kiểu như: “Em không thích”, “Anh thôi đi"...

Phụ nữ hiểu được vai trò, tầm quan trọng của “chuyện ấy” trong đời sống vợ chồng. Nhưng đôi khi, họ thường hay mắc phải những sai lầm không thể hiểu nổi. Dưới đây là những lỗi trong chuyện ấy các bà vợ hay phạm phải:

Cấm vận chồng

Đây là một trong những cách hành xử sai lầm của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được nhu cầu của chồng nên chị em ra sức tìm cách “chống đối” bằng việc “cấm vận” nếu như chồng khiến vợ không hài lòng. Cứ mỗi lần cãi nhau, đa phần chị em đều dùng chiêu cho chồng nhịn.

Thực chất đây là một việc làm hoàn toàn sai lầm. Nó chẳng những không giải quyết được những mâu thuẫn vợ chồng mà còn khiến cả hai thêm xa nhau hơn. Khi có khoảng cách kèm theo sự bực bội và ức chế, chồng rất dễ sẽ ngoại tình bởi cả tinh thần và thể xác đều không được thoải mái khi bên vợ.

 sai lam trong “chuyen ay” nhieu phu nu de mac phai - 1
Hiểu được nhu cầu của chồng nên chị em ra sức tìm cách “chống đối” bằng việc “cấm vận” nếu như chồng khiến vợ không hài lòng (Ảnh minh họa)

Không bao giờ chủ động

Nhiều ông chồng than thở rằng, lấy nhau nhiều năm nhưng vợ luôn coi tình dục là chuyện của chồng, kiểu như “nếu anh muốn anh phải có ý kiến”, chứ không bao giờ chủ động, đây là một điều vô cùng nhàm chán. Tình dục là hoạt động hòa hơp của hai vợ chồng và nó thật tuyệt vời. Đừng để một mình anh ấy phải chủ động. Hãy cởi mở hơn về chuyện này và thử là người gợi hứng cho những đêm mặn nồng.

Xấu hổ, ngượng ngùng

Phụ nữ coi tình dục là một chuyện nhạy cảm vì thế dù đã kết hôn đôi khi họ cũng vẫn ngại ngần trong vấn đề này. Họ sợ thừa nhận việc mình đã “lên đỉnh”, không dám đề nghị chồng thử một kiểu mới vì sợ bị đánh giá. Thái độ e dè, ngượng ngùng này của bạn làm chồng mất hứng rất nhiều.

Từ chối một cách phũ phàng

Hãy nhớ, nhu cầu tình dục là một trong những điều người chồng nào cũng xứng đáng được nhận. Anh ấy không cầu xin bạn. Với đàn ông, khi có khao khát với vợ cũng là cách mà anh ấy thể hiện tình cảm. Vì thế chớ dại “độp” vào mặt chồng những câu từ chối phũ phàng kiểu như: “Em không thích”, “Anh thôi đi, em không có hứng”…

Nếu bạn thực sự mệt hoặc không có tâm trí cho chuyện đó vào hôm nay, hãy ôm anh ấy và giải thích, đừng quên đưa ra cái hẹn vào một đêm gần nhất, khi mà bạn có thời gian cho chồng.

 sai lam trong “chuyen ay” nhieu phu nu de mac phai - 2
Tình dục là hoạt động hòa hơp của hai vợ chồng và nó thật tuyệt vời. Đừng để một mình anh ấy phải chủ động. Hãy cởi mở hơn về chuyện này và thử là người gợi hứng cho những đêm mặn nồng. (Ảnh minh họa)

Để phòng ngủ bừa bộn

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi gợi hứng cho mọi cuộc “yêu”. Nhiều phụ nữ cảm thấy buồn chán khi chồng không còn hào hứng với mình. Họ nghĩ bản thân mình không còn hấp dẫn với chồng nhưng đôi khi thực tế lại là vì… căn phòng ngủ quá bừa bộn.
Một người vợ lao lên giường ném chiếc dép vào một góc, áo cuối giường, quần đầu tủ… sẽ không bao giờ khiến chồng còn hứng thú để “yêu”. Sự gọn gàng, sạch sẽ là yếu tố kích thích với đàn ông.

Để cơ thể hôi hám, luộm thuộm

Tất nhiên, phụ nữ bị bủa vây bởi rất nhiều việc, con cái, gia đình, chuyện nhà… Nhưng phụ nữ cần đảm bảo rằng, mỗi tối, khi bước vào căn phòng ngủ, hãy mặc bộ đồ sạch sẽ, cơ thể thơm tho và mái tóc suôn mượt. Không một người đàn ông nào có thể tìm thấy nguồn cảm hứng ở người vợ áo quần luộm thuộm, toàn thân hôi hám. Càng sống bên nhau lâu, phụ nữ càng phải giữ sự quyến rũ và cuốn hút với người đàn ông của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét