Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tinh chất đàn ông chữa bách bệnh

Tinh chất đàn ông mang lại khá nhiều tác dụng không thể ngờ.
Có những thứ tưởng như rất sốc nhưng may mắn thay các nhà nghiên cứu nam học đã công bố.
tinh dịch, tinh trùng, ốm nghén, trầm cảm, tinh chất đàn ông
Chữa sâu răng: Tinh dịch không chỉ chứa tinh trùng, mà còn có rất nhiều vitamin như kẽm, canxi có thể giúp ngăn ngừa sâu răng. 
Ngừa nếp nhăn: Thực tế là đã có những spa sử dụng tinh dịch để làm đẹp ví dụ như ở New York. Nó có tác dụng làm mềm da và ngăn ngừa nếp nhăn, rất tốt cho da của bạn.
Mực vô hình: Trong Thế chiến thứ I, tổ chức tình báo Anh MI6 đã sử dụng tinh trùng như một trong những loại mực tàng hình đặc biệt nhất. Một số chuyên gia quân sự thậm chí cho rằng đây là loại mực tàng hình tốt nhất bởi nó không bị phát hiện bởi các loại thuốc thử phổ biến thông thường như thuốc thử i-ốt. 
Ngăn ngừa ốm nghén: Nghiên cứu mới đây của Đại học SUNY Albany (New York) thậm chí còn chứng minh rằng tinh dịch có thể chữa trị bệnh ốm nghén ở phụ nữ đang mang thai cũng như giảm nguy cơ sảy thai. 
Theo đó, người mẹ càng tiếp xúc nhiều với tinh dịch của người bố trong thời gian trước khi và lúc bắt đầu mang thai thì cơ thể sẽ càng dễ dàng thích nghi và quen với sự xuất hiện của thai nhi trong thời gian đầu của thai kỳ, đồng nghĩa với việc hiện tượng ốm nghén sẽ rất hạn chế xảy ra.
Chống trầm cảm: Quan hệ tình dục có thể cải thiện cảm xúc của bạn, nhưng nó thậm chí còn tác dụng nhiều hơn thế. Trong cuộc khảo sát 293 phụ nữ của Đại học bang New York, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, tinh dịch thấm qua màng âm đạo của phụ nữ có tác dụng giống như một loại thuốc kích thích khiến tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, cách này vô ích nếu bạn sử dụng bao cao su. 
Chữa cháy: Có ai nghĩ rằng tinh dịch có thể là một lựa chọn lành mạnh cho các sản phẩm cứu hỏa hiện tại? Qua hàng loạt cuộc kiểm tra, các nhà nghiên cứu Đại học tổng hợp Turin, Italy cho biết, tinh dịch chiết xuất từ cá có chứa một loại ADN không cháy trong lửa.
Thái An (Theo bustle)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét