Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

8 'bí ẩn' của con gái mà các chàng không bao giờ biết được

Có vẻ dù quen nhau bao nhiêu năm đi nữa thì con gái vẫn luôn là một “bí ẩn” đối với các chàng trai.

Họ không bao giờ hiểu được tâm lý của con gái theo cách mà các nàng muốn. Vì anh là “kẻ ngốc” vô tâm, hay vì em thực sự khó hiểu đây?
1. Khi cô ấy nói: “Em ổn”
Khi một cô gái nói "Em ổn" thì thường là cô ấy không hề ổn chút nào. Bạn nên có phản ứng tích cực sau câu nói đó để gắn kết mối quan hệ giữa hai người, chỉ cần bạn nhạy cảm hơn một chút là có thể hiểu được ý nàng.
Không khó hiểu mà, phải không anh?
2. Khi cô ấy nói: “Em cần một không gian riêng”
“Không gian” mà các cô gái muốn chỉ là một khoảng lặng ngắn hạn, để có thể bình tĩnh nhớ lại những kỉ niệm và điều chỉnh cảm xúc của họ. Chứ không phải là một khoảng không vô hạn, bạn bỏ mặc cô ấy và biến mất. Chỉ cần cho cô gái của bạn thời gian để một mình, để thở, để suy nghĩ và chờ đợi cô ấy trở về với bạn.
8 'bi an' cua con gai ma cac chang khong bao gio biet duoc

3. Cô ấy biết tất cả sự thật
Cô ấy chỉ thích xem phản ứng của bạn khi bị họ “bắt bẻ” trước những lời nói dối và xem bạn đấu tranh như thế nào để giành sự thật, và họ biết chắc rằng cuối cùng, bạn cũng sẽ thua cuộc trong “cuộc chiến” này. Con gái luôn biết cách để nhận ra sự thật từ chính thái độ và lời nói của bạn.
4. Cô ấy luôn muốn biết các chàng nghĩ gì
Đừng trả lời ba lần khi cô ấy hỏi bạn cùng một câu hỏi. Hãy cho cô ấy biết về suy nghĩ và cảm xúc thành thật của bạn. Hãy cho cô ấy cảm thấy bạn đang thoải mái và hạnh phúc khi có cô ấy đi bên cạnh mình.
8 'bi an' cua con gai ma cac chang khong bao gio biet duoc

5. Khi các chàng lỡ quên những ngày kỷ niệm
Nếu bạn thật sự quá bận rộn và không – thể - nhớ những ngày kỉ niệm của hai người, bạn nên bắt tay vào viết những điều này ra và lưu lại, như thế bạn sẽ không bao giờ quên. Những kỷ niệm bên nhau, những khoảnh khắc lãng mạn như là đánh dấu “cột mốc” tình yêu rất quan trọng đối với các nàng. Vì vậy, hãy làm quen với việc nhớ nó đi nhé các chàng trai.
6. Cô gái luôn dễ “gục ngã” trước những anh chàng hào hoa
Một anh chàng hào hoa, phong nhã là có thật, và cô gái của bạn sẽ là người đầu tiên chứng minh cho điều đó. Bạn nên “thử mình” trong “vai diễn” đó, những cử chỉ đơn giản như mở cửa và đẩy ghế mời cô ấy ngồi trong quán cà phê, hoặc nắm tay cô ấy thật chặt khi băng qua đường… sẽ khiến nàng “thầm yêu” bạn ngay từ lần đầu gặp nhau đấy.
8 'bi an' cua con gai ma cac chang khong bao gio biet duoc

7. Con gái luôn thích được tặng quà
Ngay cả khi cô ấy nói rằng “Đừng tặng quà cho em nữa” hoặc “Em không muốn được nhận quà dịp Valentine/ Giáng sinh đâu” thì tốt hơn bạn vẫn nên tặng cô ấy một món quà. Nó không cần quá lớn hay quá đắt tiền, chỉ cần bạn tặng nó với tất cả tình yêu và sự chân thành. Hãy cho nàng biết bạn luôn yêu thương và quan tâm nàng.
8. Cô ấy muốn nhận được tin nhắn trả lời liên tục
Nàng sẽ không quan tâm nếu bạn đang chiến thắng một games nào đó khi nàng đang nhắn tin cho bạn, bạn cần phải dừng tất cả mọi thứ không quan trọng và trả lời tin nhắn của cô ấy. Nàng luôn đòi hỏi sự chú ý của bạn khi hai người đang trò chuyện và một chàng trai yêu cô gái của mình sẽ luôn để tâm đến cô ấy, hãy chứng minh điều đó đi!
Theo TTVH
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét