Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Vợ chồng sinh hoạt đều đặn nhưng mãi vẫn chưa có con

ghe lời của con bạn bác sĩ nói xong em bủn rủn đứng không vững nữa. Em không thể tin nổi ly trà sữa đó lại là nguyên nhân khiến mình mãi không có con.

Em kết hôn đến nay đã được hơn nửa năm rồi, vì nhà chồng em cũng có điều kiện nên cưới nhau về bọn em được ở riêng luôn. Nhà em và nhà vợ chồng anh cả sát gần nhau nên có gì cũng hay í ới nhau qua ăn, 2 gia đình sống khá vui vẻ hòa thuận. Chị dâu và em tuổi xấp xỉ nên cũng hợp cạ, hễ đi ăn uống hay là mua sắm là 2 người lại kéo nhau đi.
Kể từ ngày về nhà chồng, mẹ chồng em kéo vào phòng nói nhỏ luôn: “Con thấy đấy vợ chồng anh cả cưới nhau 3 năm chưa có con nên 2 đứa cũng đừng kế hoạch gì nhé. Chuyện con cái bây giờ khó khăn nên cứ để tự nhiên con à, đừng dùng biện pháp gì cả”. Nghe xong em cũng hoang mang, nghĩ mẹ nói cũng đúng nên em gật đầu đồng ý luôn.
Vo chong sinh hoat deu dan nhung mai van chua co con

(Ảnh minh họa)
Vợ chồng em đều yêu trẻ con nên có đứa trẻ trong nhà càng vui chứ sao. Nói là làm đêm nào vợ chồng em cũng lao vào nhau, những nụ hôn nồng nàn những màn ân ái ngọt ngào. Em và anh ấy hợp nhau đủ thứ, từ ăn đến phong cách ăn mặc, quan điểm sống và cả chuyện chăn gối nữa.
Nhưng khổ nỗi 2 đứa chờ đợi mòn mỏi tháng này qua tháng khác đều chưa thấy tin vui. Hoang mang quá em bảo chồng đi khám, nhưng kết quả đều bình thường. Em cũng buồn lắm, đã thế chị dâu cũng chẳng vui. Nhiều người độc mồm độc miệng còn bàn tán rằng nhà bố mẹ chồng em vô phúc, được 2 đứa con trai thì đều không có con. Em thương bố mẹ chồng lắm, ăn ở hiền lành giờ lại mang tiếng chỉ vì mình và chị dâu chưa đẻ được.
Nhiều lúc thấy người ta có con đưa đi chơi cũng thấy thèm, chồng em còn nói: “Giờ mà có cháu chắc ông bà anh chiều và quý hơn vàng, thằng bạn anh vừa sinh đứa thứ 3 thế mà mình chỉ mong 1 đứa thôi cũng khó khăn”. Nhìn anh ấy buồn em cũng buồn lắm, em với chị dâu gặp nhau mà nhắc đến chuyện con cái lại thở dài. Em hỏi anh chị ấy đi khám chưa thì chị ấy bảo là đi rồi, nguyên nhân là do anh chồng, nghe xong em thương chị ấy nhiều lắm nhưng sau này em mới biết là chị ấy nói dối.
Quay lại vụ con cái của em, em thấy thắc mắc là đi khám mấy nơi bác sĩ bảo vợ chồng bình thường mà sau 2 đứa lại mãi chưa có con. Nhiều lúc em thiết nghĩ giờ nghèo cũng được chỉ cần có con là được, trai gái gì cũng được hết, nhưng sao mà khó khăn vậy. Tháng nào em cũng canh trứng rồi quan hệ đều đặn, vợ chồng hòa hợp làm tình nhiệt tình vậy mà chả dính. Để rồi 1 ngày em bủn rủn khi biết được lý do thật sự phía sau.
Hôm đó chị dâu đưa trà sữa cho em như mọi ngày, phải nói thêm em và bà ấy đều nghiện món này nên đông cũng như hè hôm nào cũng phải làm 1 cốc mới thỏa mãn. Gần cơ quan em chẳng có tiệm nào bán nên chị dâu bảo để chị ấy mua hộ cho luôn vì nơi chị ấy làm có 1 hàng to vật. Nghe xong em sướng có khi còn đưa luôn 1 cục tiền bảo chị ấy mua dần, nhưng khi thì chị ấy cầm tiền khi thì không.
Chiều nào chị ấy cũng qua chơi rồi đưa ly trà sữa cho em, có khi còn nhiệt tình cắm ống hút sẵn. Em thì hay tin người cũng không nghi ngờ gì cả, để rồi hôm đó lên nhà thay đồ lúc quay xuống em thấy chị ấy cho 1 viên thuốc nhỏ vào cốc trà rồi khuấy khuấy. Lúc đó tim em đập thình thịch, cứ nghĩ chị ấy uống thuốc ai dè chị ấy lại đưa cốc đó cho em rồi nhiệt tình mời em uống.
Thấy vậy em lấy cớ chạy lên nhà rồi liền cầm lấy cốc trà đổ hết ra, cũng may viên thuốc chưa tan hết. Em cho vào túi mai nhờ đứa bạn làm ở bệnh viện kiểm tra giúp, khi nó nhắn đó là thuốc tránh thai thì em ú ớ nói chẳng nên lời nữa. Em báo ngay cho chồng, anh ấy liền gọi anh chồng ra nói chuyện. Nghe xong anh chồng điên tiết:
Vo chong sinh hoat deu dan nhung mai van chua co con
(Ảnh minh họa)
- Trời đất sao cô ấy dám làm vậy, đã vô sinh không sinh được con thì thôi giờ lại làm hại em dâu vậy ư? Chắc cô ấy sợ bố mẹ sẽ chiều vợ chồng 2 em hơn nên mới làm vậy.
- Anh nói sao? Chị dâu bị vô sinh ư? Sao chị ấy nói nguyên nhân là do anh.
- Cô ấy nói với em vậy à, thật không thể chấp nhận được. Anh đã giấu cho cô ta thì thôi giờ còn dám đổ lỗi cho anh rồi gây ra chuyện tày đình này nữa, để đó anh xử lý cho.
Nói rồi anh ấy hùng hổ phi xe về nhà và dĩ nhiên là chị ấy chối cãi 1 lúc mãi sau mới nhận. Suốt chặng đường về em vẫn chưa hết bàng hoàng, em không tin nổi chị em thân thiết với nhau mà chị ấy lại độc ác như vậy. Nếu em không phát hiện ra và ngày nào cũng tu hết ly trà bà ấy đưa cho thì chẳng biết đến khi nào em mới sinh được con. Nghĩ đến đó là em thấy sợ hãi và giận giữ vô cùng, nhưng giờ thấy anh chồng đòi ly dị rồi đuổi bà ấy ra khỏi nhà em cũng thấy tội. Bố mẹ chồng em còn chưa về, nếu đi du lịch về mà biết chuyện này chắc họ sốc lắm. Em có nên tha thứ và bảo anh chồng cho chị ấy 1 cơ hội hay không? Em có nên bảo mọi người giữ bí mật chuyện này cho gia đình êm thấm không hả các chị.
An Nhiên/ Thể Thao Xã Hội
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét