Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Đàn ông vai rộng, hài hước dễ đưa phụ nữ “lên đỉnh”

Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà khoa học thuộc trường Đại học Albany (Hoa Kỳ) cho thấy đàn ông có vai rộng và khiếu nói chuyện hài hước dễ đưa phụ nữ "lên đỉnh" khi quan hệ.
Theo tờ báo New York Post, các nhà khoa học của Đại học Albany đã tiến hành phỏng vấn nhiều phụ nữ trẻ về đời sống tình dục của họ, cách thức và tần suất "thăng hoa" khi quan hệ với đối tác. Các nhà khoa học sau đó tìm hiểu đặc điểm của đối tác, bao gồm thu nhập, tính cách, ngoại hình và số đo cơ thể. Họ cũng yêu cầu phụ nữ có đánh giá riêng về đối tác của mình.
Nghiên cứu cho thấy phụ nữ dễ "lên đỉnh" nếu đối tác của họ giàu có và hấp dẫn, trong khi cường độ của sự thỏa mãn cũng phụ thuộc vào vẻ đẹp của người đàn ông. Những đối tác có đôi vai rộng sẽ khiến cho phụ nữ thỏa mãn hơn.
Các nhà khoa học cũng nhận thấy rằng những người đàn ông có năng khiếu nói chuyện hài hước dễ dụ dỗ phụ nữ lên giường và quan hệ thường xuyên.
Theo các nhà khoa học: "cường độ của cực khoái liên quan đến sự hấp dẫn của đối tác, số lần quan hệ trong một tuần và sự hài lòng khi quan hệ. Những phụ nữ cảm thấy đối tác của mình hấp dẫn thì sẽ đạt cực khoái mãnh liệt hơn. Sự hấp dẫn về thể chất và đặc biệt là đôi vai rộng sẽ khiến phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ".
"Những người đàn ông hài hước không chỉ cho thấy họ tự tin và có thu nhập tốt, mà còn khiến cho phụ nữ dễ tiếp nhận mối quan hệ và dễ thăng hoa hơn so với đối tác khác".
Lý do khiến phụ nữ thích quan hệ với những người đàn ông khỏe mạnh và hài hước liên quan đến quá trình tiến hóa của con người. Quan hệ với những đối tác như vậy sẽ giúp họ cho ra đời những đứa trẻ thành công hơn.
Tuy nhiên, những người đàn ông không có vai rộng hay không có khiếu hài hước cũng đừng nên quá tự ti. Phụ nữ sẽ chọn những người có thể chất và khiếu nói chuyện phù hợp với mình, chứ họ không chọn người mẫu chuyên nghiệp hoặc diễn viên hài.
Đăng Khoa

Bạn có thể xem thêm: 

=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét