Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tiêu chí 'vàng' để chọn người vợ tốt

Nam giới là động vật trực giác, vì người đẹp chàng sẵn sàng từ bỏ mọi chuyện. Nhưng với đàn ông, thế nào mới là người vợ tốt?

Trong con mắt người đàn ông, một người vợ tốt thường có những đặc điểm sau:
1. Người vợ xinh đẹp giúp dưỡng nhãn
Nam giới là động vật trực giác, họ thường bị chinh phục bởi những điều mắt thấy tai nghe, vì người đẹp chàng sẵn sàng từ bỏ mọi chuyện. Vì thế người phụ nữ đẹp luôn là mục tiêu theo đuổi của phái mày râu, cho dù không thể cưới một vợ xinh đẹp họ vẫn thích thú khi được ngắm nhìn người đẹp.
2. Người vợ thông minh giúp dưỡng não
Đàn ông thích giao lưu tiếp xúc với người phụ nữ thông minh đặc biệt là người phụ nữ có trí tuệ phản ứng nhanh nhạy, giúp họ vui vẻ phấn đấu làm việc và vứt bỏ tính hẹp hòi. Mẫu người đàn ông coi mình là nhất nếu chung sống với người vợ thông minh có thể đả thông tư tưởng, tư duy lành mạnh và sống lâu hơn.
3. Người vợ lương thiện giúp dưỡng tâm
Đối diện với cuộc sống và công việc khó khăn khiến bản tính lương thiện của con người dần biến mất, trong xã hội thực dụng như hiện nay. Khi tìm bạn đời phái nữ thường dùng tiền bạc vật chất để lựa chọn, vì vậy người phụ nữ lương thiện hiền lành sẽ giúp người đàn ông có cơ hội tìm lại con người trước kia của mình.
Tieu chi 'vang' de chon nguoi vo tot

4. Người vợ dịu dàng giúp dưỡng thần
Phần lớn đàn ông không muốn cưới một người vợ có tính cách mạnh mẽ, bởi nếu như vậy ý thức bảo vệ người yêu thương của chàng ta sẽ không mấy có cơ hội thể hiện. Người phụ nữ nhỏ nhẹ, thấu tình đạt lý thường là mục tiêu theo đuổi của phái mày râu.
Người phụ nữ cá tính không ép chồng cần rửa chân trước khi khi ngủ, cũng không cần để ý đến thái độ của chồng, ngược lại người chồng cần đón nhận tính khí thất thường của họ.
5. Người vợ lý trí giúp dưỡng khí
Người phụ nữ lý trí là người nho nhã, khiến người khác khâm phục, hào phóng và tri thức. Họ biết dùng ngôn ngữ cơ thể để cho chồng biết rằng họ rất thời thượng, yêu thương bản thân, tôn trọng người khác và hiểu cuộc sống. Họ có sức hấp dẫn tuyệt đối với nam giới, khả năng giải quyết mọi vấn đề của họ khiến đàn ông phải tâm phục khẩu phục!
6. Người vợ tài hoa giúp dưỡng tính
Người phụ nữ tài hoa thường rất mạnh mẽ, độc lập và tự tin. Tiếp xúc gần gũi thân mật thường xuyên với họ bạn có thể trở thành người đàn ông thành công bởi người phụ nữ tài hoa vốn giống như một cuốn sách trí tuệ, bạn cần bỏ thời gian và công sức để nghiền ngẫm và thấu hiểu họ.
7. Người vợ khỏe mạnh giúp dưỡng thân
Người phụ nữ khỏe mạnh cần có một trái tim sức khỏe tốt hơn nữa họ có một trí tuệ lành mạnh. Họ thường dùng thái độ của bản thân để ảnh hưởng đến người đàn ông của mình, dùng phương thức sinh hoạt tích cực và lành mạnh đề xướng với người khác.
Người phụ nữ tốt và người vợ tốt đều là một môi trường học hỏi tuyệt vờ, giúp nam giới và người chồng có cơ hội thành công, giúp gia đình hòa thuận vui vẻ và hạnh phúc. Hãy trân trọng người phụ nữ hiện tại của bạn!
Theo TTT
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét