Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tiết lộ giật mình vì sao 50% các cặp vợ chồng không quan hệ trong đêm tân hôn

Theo một cuộc khảo sát mới từ 1000 cặp vợ chồng,họ thừa nhận rằng đêm tân hôn không phải là thời điểm lý tưởng để họ quan hệ tình dục.

Đám cưới là một ngày vui, nhưng thành thật mà nói, đám cưới khá mệt mỏi, nhất là với những người tổ chức cầu kì, đông khách khứa. Cho dù bạn chỉ là một người bình thường tham dự buổi tiệc, sau khi trở về bạn cũng cảm thấy mệt lả với những hoạt động diễn ra trong buổi lễ. Huống chi cô dâu, chú rể là nhân vật chính. Họ phải dậy từ sáng sớm, chuẩn bị, làm tóc và thực hiện biết bao nghi lễ, tiếp đón mọi người sao cho chu đáo, nhiệt tình nhất.

Do đó, không quá ngạc nhiên khi một thống kê cho biết rằng, có tới hơn 50% các cặp vợ chồng thực sự không quan hệ trong đêm tân hôn.

 
tiet lo giat minh vi sao 50% cac cap vo chong khong quan he trong dem tan hon - 1
Đám cưới là một ngày vui, nhưng thành thật mà nói, đám cưới khá mệt mỏi, nhất là với những người tổ chức cầu kì, đông khách khứa. (Ảnh minh họa)

Theo một cuộc khảo sát mới từ 1000 cặp vợ chồng,họ thừa nhận rằng đêm tân hôn không phải là thời điểm lý tưởng để họ quan hệ tình dục. Điều này đổ lỗi tại ai? Đám cưới đã lấy đi quá nhiều năng lượng của họ và khiến họ không muốn làm “chuyện ấy”.

Dưới đây là những tiết lộ thú vị về việc các cặp vợ chồng làm gì trong đêm tân hôn:

Hầu hết các cặp vợ chồng không quan hệ ngay đêm tân hôn mà đợi tới… sáng sớm hôm sau

Sau một ngày vật lộn với các hoạt động đám cưới, buổi tối hôm đó, điều mà các cặp vợ chồng làm là… lăn ra ngủ. Sáng hôm sau, khi bình minh thức giấc, họ tỉnh dậy và bắt đầu nghĩ đến việc lãng mạn đó. Sau một giấc ngủ ngon lành lấy lại sức, cả hai nhận ra họ đã là vợ chồng và hạnh phúc biết bao. Hơn nữa, quan hệ vào buổi sáng cũng rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, phần lớn các cặp đôi mới cưới đều lựa chọn thời điểm này.

 
tiet lo giat minh vi sao 50% cac cap vo chong khong quan he trong dem tan hon - 2
Sau một ngày vật lộn với các hoạt động đám cưới, buổi tối hôm đó, điều mà các cặp vợ chồng làm là… lăn ra ngủ. Sáng hôm sau, khi bình minh thức giấc, họ tỉnh dậy và bắt đầu nghĩ đến việc lãng mạn đó.  (Ảnh minh họa)

9% các cặp đôi phải đợi tới 2 ngày sau khi cưới mới quan hệ tình dục

Đôi khi những dư âm mệt mỏi của đám cưới không chỉ diễn ra trong 1 ngày. Gần 10% các cặp đôi cưới xong cảm thấy mình quá bận rộn và chưa lấy lại sức sau đám cưới nên họ thường phải tới ngày thứ 3, thứ 4 sau khi kết hôn mới làm “chuyện ấy”.

16% thất vọng vì đã làm “chuyện ấy” ngay đêm tân hôn

Đối với một số ít cặp đôi lựa chọn quan hệ tình dục đêm tân hôn lại bày tỏ nỗi thất vọng của họ về đêm đầu tiên này. Những lí do khiến họ chán nản là vì đối phương say rượu, kiệt sức nên không còn đủ năng lượng cho “chuyện ấy”.

 
tiet lo giat minh vi sao 50% cac cap vo chong khong quan he trong dem tan hon - 3
16% thất vọng vì đã làm “chuyện ấy” ngay đêm tân hôn (Ảnh minh họa)

89% cô dâu đều mua đồ lót sexy cho đêm tân hôn

Cuộc khảo sát của một nhãn hiệu đồ lót lớn trên thế giới cho biết một con số đáng kinh ngạc: Có tới 89% các cô dâu đều tới cửa hàng và tìm mua đồ lót quyến rũ để dùng cho đêm tân hôn mặc dù không biết họ có thực sự làm “chuyện ấy” hay không. Tuy nhiên điều này chứng tỏ đa phần phụ nữ đều coi trọng hình ảnh của mình xuất hiện trong mắt chồng ngay đêm đầu tiên ấy.

1% các cặp vợ chồng… đánh nhau ngay đêm tân hôn

Thật đáng buồn thay nhưng điều này lại là sự thật. Cuộc khảo sát cho thấy có 1% những đôi mới cưới thay vì hạnh phúc thì lại đánh nhau ngay đêm tân hôn và không bao giờ làm hòa. Hầu hết tất cả những người trải qua một đêm tân hôn bi kịch như vậy đều sẽ dẫn tới… ly hôn.

Theo N.T (Theo bustle)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét