Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Những tình huống tai nạn “chuyện ấy” chỉ muốn “độn thổ” vì xấu hổ

Tình dục là một trong những điều tuyệt vời mà hai giới có với nhau. Nhưng nó không phải lúc nào cũng luôn lãng mạn. Đôi khi, bạn sẽ rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười mà mỗi lần nghĩ lại chỉ muốn… độn thổ.

Tình dục là một trong những điều tuyệt vời mà hai giới có với nhau. Nhưng nó không phải lúc nào cũng luôn lãng mạn. Đôi khi, bạn sẽ rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười mà mỗi lần nghĩ lại chỉ muốn… độn thổ.

Dưới đây là những tâm sự rất thật của những người đã từng trải qua tình huống “khó đỡ” trong chuyện ấy:

Đi tiểu luôn vào người bạn gái vì… quá say rượu
“Lần đó, tôi và bạn trai đi du lịch cùng nhau. Chúng tôi đã thưởng thức một bữa ăn tối với rất nhiều rượu và trở về khách sạn trong trạng thái chếnh choáng hơi men. Sau đó, chúng tôi quyết định quan hệ tình dục.

 
nhung tinh huong tai nan “chuyen ay” chi muon “don tho” vi xau ho - 1
(Ảnh minh họa)

Chúng tôi muốn thử một chút gì đó “đỏng đảnh”, và anh ấy đề nghị rằng, anh sẽ vào nhà tắm, bởi bỏ áo quần, sau đó, tôi sẽ từ từ kéo anh ra… Điều đó hẳn là rất thú vị, và tôi đồng ý. Nhưng khi thời điểm đến, tôi gõ cửa, kéo anh trở lại giường, tôi nằm lên giường và chờ đợi. Ai ngờ, anh bắt đầu đi “xả nước” luôn lên giường, lên người tôi bởi vì anh say quá, nghĩ đó là… nhà vệ sinh.

Lần đó làm chúng tôi nhớ mãi, Từ sau đó, chúng tôi đã không bao giờ uống quá say trước mỗi cuộc yêu để tránh những thảm họa như thế xảy ra “ – Debra, 43 tuổi.

Ngủ quên khi đang “yêu”

“Đó là thời điểm tôi đang đi thực tập tại một bệnh viện. Tôi đã phải làm việc như điên vì khối công việc khổng lồ. Mặc dù có rất nhiều khó khăn, áp lực nhưng tôi vẫn cố gắng để giữ cho tình cảm của mình và chồng sắp cưới được nóng bỏng.

Một đêm, tôi trở về nhà sau bao công việc ở bệnh viện. Tôi thấy anh ấy đã nấu bữa tối cho tôi. Chúng tôi cùng ăn và sau đó đi vào phòng ngủ. Chúng tôi đã làm chuyện đó. Tôi không nhớ chính xác những gì diễn ra sau đó, chỉ nhớ khi tôi giật bắn mình là lúc nghe thấy tiếng hét của anh: “Aileen! Dậy đi”. Tôi mở mắt ra và nhìn thấy khuôn mặt giận dữ của anh. Thì ra trong lúc anh đang hào hứng với chuyện đó thì tôi đã ngủ từ bao giờ.

 
nhung tinh huong tai nan “chuyen ay” chi muon “don tho” vi xau ho - 2
(Ảnh minh họa)

Sau đó chúng tôi đã kết hôn, và bây giờ mỗi lần nghĩ về chuyện đó chúng tôi vẫn còn thấy buồn cười” – Aileen, 46 tuổi

Mặc áo bó sát để sexy, cuối cùng không cởi nổi áo

“Khi tôi 20 tuổi, tôi nghĩ rằng mình sẽ thật quyến rũ với một chiếc áo bó sát, ôm chặt và lộ ra vòng 1 của mình. Do đó, tôi đã mặc một chiếc áo chèn ép vòng ngực thật nhiều để thấy mình hấp dẫn hơn. Tôi mặc nó và đi gặp người đàn ông mà tôi thầm thích để gây sự chú ý. Cuối cùng, anh ấy cũng đã cùng tôi trở về căn hộ của tôi.
 
nhung tinh huong tai nan “chuyen ay” chi muon “don tho” vi xau ho - 3
(Ảnh minh họa)

Chúng tôi đã thực sự có ham muốn và bắt đầu lao vào nhau. Nhưng khốn nỗi, chúng tôi vật lộn không thể cởi được chiếc áo ra. Tôi đau đớn đến phát khóc. Cuối cùng, anh ấy phải dùng một chiếc kéo cắt tan cái áo để tôi thoát ra được. Bao nhiêu cảm xúc lãng mạn đều lãng xẹt hết cả chỉ vì chiếc áo chật” – Priscilla, 40 tuổi.

Phải gọi hàng xóm cứu giúp vì trót trói tay bạn gái quá chặt khi làm “chuyện ấy”

“Anh ấy luôn hỏi tôi thích điều gì khi làm “chuyện ấy”, sau khi tôi tiết lộ, anh ấy rất hào hứng.
Hôm đó anh đến nhà tôi với một túi bánh kẹo và cả vô số những sợi dây thừng. Chúng tôi làm chuyện đó, anh trói tay tôi lại… Nhũng gì chúng tôi làm giống như trong các bộ phim táo bạo. Nhưng sau khi cuộc “yêu” kết thúc, điều tồi tệ đã xảy ra.
 
nhung tinh huong tai nan “chuyen ay” chi muon “don tho” vi xau ho - 4
(Ảnh minh họa)

Anh đã buộc tay tôi quá chặt, không thể nào tháo ra được. Nhà tôi không có kéo, anh dùng dao thì sẽ cứa vào cổ tay tôi… Không còn cách nào khác, anh đành phải sang hàng xóm nhờ người ta cứu giúp. Cả hai đã hì hụi để tháo tay ra cho tôi. Thật may mắn đó cũng là một người bạn thân chứ không thật đáng xấu hổ. Nó là một cảm giác hài hước mà tôi không thể nào quên được” – Clara, 36 tuổi.

Gửi nhầm tin nhắn sex cho… đồng nghiệp

“Tôi và bạn trai ở xa nhau, và cách để chúng tôi duy trì “chuyện ấy” là qua những tin nhắn “mát mẻ”.

Buổi chiều hôm đó, tôi đang nhắn tin với đồng nghiệp, cùng lúc đó cũng nhắn tin cho bạn trai. Vì muốn nhắc nhở bạn trai mình về việc lần cuối cùng chúng tôi gần gũi nhau, tôi đã gửi cho anh một tấm hình ướt át khi chúng tôi làm “chuyện đó”.

 
nhung tinh huong tai nan “chuyen ay” chi muon “don tho” vi xau ho - 5
(Ảnh minh họa)

Nhưng thật điên rồ, tôi đã gửi nhầm nó cho anh đồng nghiệp. Tôi đã nhanh chóng gõ chữ xin lỗi, tôi nhầm nhưng sự xấu hổ thì không thể nào xóa được. Thật may mắn là người đồng nghiệp ấy không bao giờ nhắc tới chuyện đó” – Izzy, 30 tuổi.

Theo N.T (Theo bustle)

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét