Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Muốn sex nhưng ngại nói ra, đây là cách hay nhất để chị em ám chỉ với chồng

Bạn muốn sex nhưng chồng/bạn trai không hiểu ý? Đây là những cách tinh tế nhất để khiến chàng nhận ra bạn muốn làm ‘chuyện ấy’.

ảnh minh họa

Theo thehealthsite, nhiều phụ nữ cảm thấy xấu hổ khi thảo luận hoặc làm ’chuyện ấy’ với chồng. Trên thực tế, phần lớn mọi người vẫn cho rằng nam giới nên là người chủ động trong chuyện phòng the. Thực sự đây là 1 quan niệm sai lầm. Nhiều lúc phái mạnh mong muốn phái đẹp chủ động trong ’chuyện ấy’.

Vậy bạn phải làm gì khi muốn quan hệ tình dục nhưng chồng lại không hiểu ý? Làm thế nào để chàng biết bạn đang nghĩ gì trong đầu? Sau đây là vài cách để bạn có thể gợi ý cho chồng và hy vọng anh ấy đủ thông minh để nhận ra.

Tắm trước khi đi ngủ

Tất cả công việc nhà hàng ngày có thể khiến bạn trông mệt mỏi, người đầy mồ hôi, khiến cả hai chẳng thể nào hứng thú ân ái. Nếu bạn muốn sex tối nay, hãy tắm rửa sạch sẽ trước khi lên giường, xịt chút nước hoa và trang điểm nhẹ. Điều này cho chàng biết rằng bạn đang muốn quan hệ tình dục.

Đặt bao cao su ở nơi dễ thấy

Đây là gợi ý trực tiếp mà 99,9% nam giới sẽ hiểu ngay lập tức. Hãy để bao cao su ở nơi chàng dễ thấy nhất. Chắc chắn chàng sẽ biết rằng bạn muốn sex. Bạn có thể đặt bao cao su ở đầu giường, trong phòng tắm gần bàn chải đánh răng của chàng hay thậm chí trên điện thoại. Chàng không thể nào phớt lờ gợi ý này.

Ăn tối sớm và nhanh

Có lẽ lí do chàng không sex với bạn là vì chàng quá mệt mỏi và buồn ngủ vào thời điểm bạn thu dọn bữa tối và rửa bát đĩa. Vì thế, bạn nên gọi món hoặc nấu nướng sớm. Hãy ăn tối sớm để dành thời gian tập trung vào ‘chuyện ấy’.

Để trẻ ngủ ở phòng riêng

Nhiều người không thoải mái khi làm ‘chuyện ấy’ nếu con họ ngủ cùng phòng. Vì thế, sau bữa tối, hãy cho trẻ ngủ ở phòng riêng. Bạn cũng có thể cho trẻ qua ngủ nhờ nhà ông bà (nếu con bạn đủ lớn).


Bảo chàng trực tiếp

Cuối cùng, không còn gì tốt hơn việc nói trực tiếp với chàng rằng bạn muốn sex. Với rất nhiều đàn ông, đây là liều thuốc kích thích lớn nhất. Khi được người phụ nữ của mình gợi ý thẳng thừng như thế, chàng sẽ hưng phấn và sung mãn hơn bình thường rất nhiều.


Theo khám phá


Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét