Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đây là tần suất làm 'chuyện ấy' lí tưởng nhất theo độ tuổi của bạn

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng mình đang làm 'chuyện ấy' quá ít hay quá nhiều không? Nếu có, đây là câu trả lời dành cho bạn.

Bạn đang quan hệ tình dục quá nhiều hay quá ít? Đây là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Mặc dù chúng ta đều biết rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng, song vấn đề là cuộc sống hiện đại khiến mọi người ít có thời gian dành cho đối tác hơn.
Áp lực công việc cùng những lo toan khác khiến ‘chuyện ấy’ của các cặp vợ chồng ngày càng nhạt. Nếu không sớm cải thiện, mối quan hệ của họ dễ rạn nứt, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như ngoại tình hay ly dị.
Day la tan suat lam 'chuyen ay' li tuong nhat theo do tuoi cua ban
Theo cuisineandhealth, chuyện quan hệ tình dục còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe, tuổi tác, thời gian kết hôn, vv. Với một số người, việc sex 2 lần một tuần là đủ trong khi số khác có thể ân ái nhiều hoặc ít hơn. Trên thực tế, thật khó đưa ra con số lý tưởng cho tần suất làm ‘chuyện ấy’.
Để giải đáp câu hỏi này, các nhà nghiên cứu tại Viện Kinsey (Mỹ) đã tiến hành 1 cuộc khảo sát về việc mọi người thường xuyên sex như thế nào theo độ tuổi. Sau đây là kết quả mà bạn có thể tham khảo:
Từ 18-29 tuổi: trung bình 112 lần/năm.
Từ 30-39 tuổi: trung bình 86 lần/năm.
Từ 40-49 tuổi: trung bình 69 lần/năm.
Ngoài ra, 13% các cặp vợ chồng chỉ sex vài lần/năm, 45% quan hệ vài lần/tháng, 34% quan hệ 2-3 lần/tuần và 7% ân ái từ 4 lần trở lên/tuần.
Trong 1 nghiên cứu khác, trang Your Tango cũng đã tiến hành 1 cuộc khảo sát riêng với những độc giả đã kết hôn để tìm ra tần suất sex tối thiểu, trung bình và lý tưởng cho 1 tháng. Kết quả như sau:
Tối thiểu: 1 lần/tháng
Trung bình: 1 lần/tuần.
Lý tưởng: 3-5 lần/tuần.
Day la tan suat lam 'chuyen ay' li tuong nhat theo do tuoi cua ban
Nếu bạn đang có tần suất ít hơn con số lý tưởng này, có lẽ bạn nên cố gắng làm 'chuyện ấy' nhiều hơn. Bởi vì sex không chỉ để làm thỏa mãn vợ/chồng, nó còn mang lại vô số lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho bản thân bạn.
Chúc bạn sống khỏe.
Sưu tầm
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét