Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cô vợ kém Tổng thống Donald Trump 28 tuổi tiết lộ bí mật khiến chồng mê mệt

Cô nói rằng, trong hôn nhân, điều quan trọng không phải là mong đợi người khác được như ý muốn của bạn mà hãy để họ là chính mình. Bạn cần “Yêu vì họ là chính họ”.

Xuất thân là một siêu mẫu, kết duyên cùng với người đàn ông giàu có hơn mình 28 tuổi, để rồi khi chồng trúng cử chức Tổng thống Mỹ, Melania đã thay đổi cuộc đời mình khi trở thành đệ nhất phu nhân của đất nước này. Câu chuyện về tình yêu của Melania và Tổng thống Donald Trump chắc chắn khiến nhiều người quan tâm. Melania cũng chia sẻ về bí quyết khiến người chồng hơn mình 28 tuổi phải luôn mê mệt vợ.

 
co vo kem tong thong donald trump 28 tuoi tiet lo bi mat khien chong me met - 1
Xuất thân là một siêu mẫu, kết duyên cùng với người đàn ông giàu có hơn mình 28 tuổi, để rồi khi chồng trúng cử chức Tổng thống Mỹ, Melania đã thay đổi cuộc đời mình khi trở thành đệ nhất phu nhân của đất nước này.

Năm 1988, trong bữa tiệc Fashion  Week, Donald tình cờ nhìn thấy Melania Knauss và ngay lập tức ấn tượng với cô gái này. Melania sinh ra và lớn lên tại Slovenia. Melania vốn là một cô gái cực kì tự tin dù tuổi còn trẻ. Trong một cuộc trò chuyện Melania nói: “Tôi yêu bản thân mình. Ngay cả khi những đứa trẻ khác trêu chọc tôi, tôi cũng không quan tâm. Tôi biết những gì tôi muốn và tôi tìm thấy niềm đam mê của mình ngay từ khi còn nhỏ. Nó giúp tôi trở thành người tự tin”.

 
co vo kem tong thong donald trump 28 tuoi tiet lo bi mat khien chong me met - 2
Melania vốn là một cô gái cực kì tự tin ngay từ khi còn rất trẻ.

Melania cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Tin vào bản thân, hãy tự hào cho dù bạn là ai, bạn đã lập gia đình hay chỉ mới đang hẹn hò, cho dù cha mẹ bạn là người thế nào hãy tự hào về mình, chăm sóc bản thân mình. Bởi chỉ khi bạn biết yêu thương bản thân, bạn mới có thể làm mọi công việc tốt hơn và biết cách chăm sóc người khác”.

Có lẽ, cũng chính sự tự tin này mà Melania đã lọt vào mắt xanh của Donald. Thậm chí, cô còn là một “thách thức” với Donald khi ông muốn chinh phục cô gái trẻ này. Melania chia sẻ với báo chí rằng: “Trong lần gặp đầu tiên đó, anh ấy muốn có số của tôi nhưng dĩ nhiên, tôi không cho anh ấy đạt được điều đó dễ dàng mặc dù tôi có ấn tượng rất tốt về người đàn ông đó. Anh ấy tuyệt vời và tràn đầy sức sống”.

Melania tiếp tục từ chối cung cấp số điện thoại trong vài lần tiếp theo, nhưng cuối cùng, cô cũng chấp nhận và xem đó như một cơ hội để hiểu “đối tượng” của mình. Tuy nhiên, cách làm của cô hoàn toàn khác: “Nếu tôi cho anh ấy số của tôi, tôi cũng chỉ giống như những người phụ nữ khác mà anh ấy đã từng điện thoại làm quen. Tôi muốn mình mới là người tìm hiểu anh ấy, là người chủ động, vì vậy, tôi là người đã chủ động gọi cho Donald”.

 
co vo kem tong thong donald trump 28 tuoi tiet lo bi mat khien chong me met - 3
Chính sự tự tin này mà Melania đã lọt vào mắt xanh của Donald. Thậm chí, cô còn là một “thách thức” với Donald khi ông muốn chinh phục cô gái trẻ này.

Và buổi hẹn hò đầu tiên, Donald đã đưa cô đi ăn tối: “Chúng tôi nói chuyện gần như cả đêm. Đó thực sự là một cái gì đó đặc biệt. Đôi khi mọi người nói rằng, tình yêu là thứ khó kiếm tìm, nhưng nếu bạn gặp đúng người, dường như mọi thứ đều rất tuyệt vời”.

Mặc dù vậy, quá trình chinh phục cô siêu mẫu trẻ này của Donald không hề dễ dàng. Danh tiếng của Donald chính là thứ khiến Melania khó có thể tin tưởng ông tuyệt đối. Bạn cùng phòng với Melania khi đó – cô Matthew Atanian thừa nhận rằng: “Melania đã không tin tưởng Donald ngay từ đầu. Cô ấy chưa hoàn toàn tin tưởng Donald”. Thậm chí, đã từng có thời điểm Melania chia tay với Donald nhưng người đàn ông giàu có và quyền lực của nước Mỹ này đã thề chung thủy khiến Melania tin tưởng và tiếp tục tình yêu với người đàn ông hơn mình 28 tuổi.

 
co vo kem tong thong donald trump 28 tuoi tiet lo bi mat khien chong me met - 4
“Chúng tôi nói chuyện gần như cả đêm. Đó thực sự là một cái gì đó đặc biệt. Đôi khi mọi người nói rằng, tình yêu là thứ khó kiếm tìm, nhưng nếu bạn gặp đúng người, dường như mọi thứ đều rất tuyệt vời”.

Cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2005. Đám cưới của họ như cổ tích, được tổ chức tại Floria. Trong đám cưới, cô dâu mặc chiếc váy có giá tới 100.000 USD và phải tốn 550 giờ để thêu tay.

Nói về cuộc tình của mình, Melania chia sẻ: “Đó là một mối tình lãng mạn. Anh ấy là một người đàn ông rất khác. Đây là mối quan hệ tuyệt vời, chúng tôi đều rất độc lập. Chúng tôi yêu những gì chúng tôi làm, đó mới là điều quan trọng”.

Cho đến giờ, Melania đã trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ khi mà chồng cô đã trở thành Tổng thống của đất nước này. Cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài được 12 năm. Dưới đây là những gì mà Melania chia sẻ về bí quyết khiến chồng luôn mê mệt mình và hôn nhân hạnh phúc dẫu cho khoảng cách tuổi tác giữa họ không hề nhỏ:
 
co vo kem tong thong donald trump 28 tuoi tiet lo bi mat khien chong me met - 5
Melania nhận ra rằng cô và Donald là những người độc lập. Cô nói rằng, trong hôn nhân, điều quan trọng không phải là mong đợi người khác được như ý muốn của bạn mà hãy để họ là chính mình. Bạn cần “Yêu vì họ là chính họ”.

Melania nói nhiều người cố gắng thay đổi bạn đời sau khi kết hôn, nhưng điều quan trọng là bạn phải hiểu người mà bạn kết hôn là ai, đừng cố gắng thay đổi họ thành người àm bạn muốn: “Nếu bạn cần thay đổi bạn đời, bạn không nên kết hôn với người đó. Dù bạn có muốn làm thế thì bạn cố gắng cả cuộc đời cũng chẳng thể thành công”.
 
co vo kem tong thong donald trump 28 tuoi tiet lo bi mat khien chong me met - 6
Melania tin rằng, bạn không cần phải kè kè bên chồng từng phút, từng giây mỗi ngày. Vợ chồng nên dành cho nhau “Thời gian chất lượng thay vì ham số lượng”.
Cô nói: “Tôi và Donald thích đi xem phim, thích có những bữa ăn tối bên nhau, cùng với bạn bè, hoặc cùng nhau dành thời gian chơi với các con, chơi thể thao… Chúng tôi muốn thời gian dành cho nhau thật tuyệt vời chứ không nhất thiết lúc nào cũng phải bên nhau”.
 
co vo kem tong thong donald trump 28 tuoi tiet lo bi mat khien chong me met - 7
Melania chia sẻ rằng, bí quyết của một cuộc hôn nhân thành công là cả hai bên đều công nhận trách nhiệm, vị trí, vai trò của mình trong mối quan hệ đó: “Chúng tôi hiểu vai trò và giá trị của mình trong hôn nhân và hanh phúc với điều đó”.

Riêng đối với Melania, cô hiểu mình phải làm tốt vai trò người mẹ, vì thế cô không sử dụng người giúp việc trong chuyện chăm con. Bằng cách này, Melania đã tạo cho Donald niềm tin và sự yên tâm để ông có thể chăm chỉ làm việc từ sáng đến tối. Nó khiến cô hạnh phúc khi đã hỗ trợ cho niềm đam mê kinh doanh của chồng.
 
co vo kem tong thong donald trump 28 tuoi tiet lo bi mat khien chong me met - 8
Trên tất cả, Melania chia sẻ bí mật của hôn nhân hạnh phúc chính là mỗi người nên có những điều thú vị cho riêng mình, chính điều đó tạo ra sự cuốn hút dài lâu.

Theo Sam Sam (Theo Family)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

1 nhận xét: