Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Cố giữ trinh tiết cho bạn gái vậy mà em lại có thai với bạn học cũ

Tôi hỏi em có thai với ai, em bảo với bạn học cùng lớp cũ. Em còn hỏi tôi có cưới không, nếu yêu em thật lòng thì hãy cưới và tha lỗi cho em.

Tôi và bạn gái yêu nhau được 2 năm rồi, từ một buổi đi chơi cùng một anh bạn nên chúng tôi quen nhau. Tôi thích em từ cái nhìn đầu tiên nên chủ động nói lời yêu. Em ít hơn tôi 2 tuổi, tính tình khá bướng, cứ ngày nghỉ chúng tôi lại gặp nhau đi ăn hoặc đi chơi.
Co giu trinh tiet cho ban gai vay ma em lai co thai voi ban hoc cu
Tôi và em chưa bao giờ đi quá giới hạn vì nghĩ cho tương lai, sợ em mang bầu khi tôi đang làm nhiều dự án nên cũng chưa tính đến chuyện lập gia đình.Thời gian gần đây chúng tôi ít gặp nhau vì 2 đứa làm khác công ty, đột nhiên em nhắn tin bảo có thai.
Tôi hỏi là với ai, em bảo với bạn học cùng lớp cũ. Em còn hỏi tôi có cưới không, nếu yêu em thật lòng thì hãy cưới và tha lỗi cho em. Tôi rất bối rối, yêu em rất nhiều, nhưng con người tôi vốn dĩ thẳng thắn, công việc đang thăng tiến, nếu không có chuyện này thì tôi cũng định vài năm nữa sẽ cưới, nhưng giờ đây em dội gáo nước lạnh vào mặt tôi.
Tôi chán nản, ngày nào cũng say, cứ ở công ty về là tôi rủ vài đứa bạn đi nhậu. Xin quý độc giả hãy cho tôi một lời khuyên chân thành, tôi yêu em rất nhiều, nhưng đứa bé trong bụng không phải con tôi. Tôi bây giờ hoàn toàn sụp đổ, không biết phải làm sao.
Theo VNE

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét