Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Muốn nàng lên đỉnh mỗi khi yêu hãy chạm vào điểm này

Muốn để nàng lên đỉnh mỗi khi yêu các chàng hãy chạm vào những điểm nóng này, rất đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong "chuyện ấy", phụ nữ có “điểm đê mê” khác nhau tùy vào cơ địa và phản ứng nhạy cảm của từng người. Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể thì đa số chị em phụ nữ đều bị “hạ gục” bởi các điểm nhạy cảm sau:

Phía sau đầu gối

Đây là khu vực thường xuyên bị bỏ qua bởi thực sự nó khá xa vùng cấm địa. Tuy nhiên, từ phía sau đầu gối vuốt nhẹ lên đùi và lặp đi lặp lại, điều ấy sẽ vô cùng tuyệt vời. Khu vực này cần sự tác động mạnh bởi nếu chỉ mơn trớn nhẹ nhàng bạn không những không đánh thức được bản năng của cô ấy mà còn khiến nàng bị… nhột, tất cả sẽ hỏng bét.

Đôi chân

Tạo nên sự theo dõi và tò mò là một tuyệt chiêu để gia tăng khoái cảm. Khiến cho nàng thắc mắc và trông chờ “anh ấy sẽ làm gì tiếp theo” là bạn đã thành công. Bắt đầu từ việc vuốt ve đôi chân rồi lên cao dần. Câu giờ lâu một chút sẽ càng khiến cuộc yêu thêm thú vị.

Các ngón tay

Người ta cho rằng nắm tay là cấp độ căn bản nhất của mối quan hệ thân thiết. Về sau, cái nắm tay dần dần mất đi vị thế của nó. Tuy nhiên, đây là sai lầm. Do bàn tay có các ngón tay có thể đan chặt vào nhau, nó đem đến cảm giác an tâm và gắn kết chặt chẽ, yếu tố căn bản khiến nữ giới xiêu lòng.

Đùa nghịch với các ngón tay, vẽ những vòng tròn trong lòng bàn tay và siết chặt, hành động ấy sẽ khiến gia tăng ham muốn của nàng tức thì.

Khuôn mặt

Hiếm ai biết rằng việc vuốt ve, âu yếm gương mặt nàng, đặc biệt là ở vùng gò má và lông mày sẽ đem đến cảm giác vô cùng gợi cảm. Vùng mặt tập trung nhiều dây thần kinh, kết nối cực nhanh với não bộ. Chúng ta có thể thấy bất cứ xung động thần kinh cảm giác nào cũng dễ dàng biểu thị ngay trên khuôn mặt. Hãy tập trung vào khu vực này để bắt sóng rung cảm của cô ấy nhé.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét