Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Màu sắc mô phỏng ‘chuyện ấy’ của bạn như thế nào?

Bạn hãy chọn màu sắc mình yêu thích nhất trong số các màu: nâu, đỏ, vàng, đen, xanh lá cây, trắng, tím, da cam và không có màu nào cụ thể... Bạn sẽ biết được mình thuộc người như thế nào trong "chuyện ấy" nhé!

Màu sắc mô phỏng ‘chuyện ấy’ của bạn như thế nào?
ảnh minh họa

Vàng

Nếu bạn hay chồng yêu thích màu vàng thì xu hướng “chuyện yêu” của bạn rất phức tạp nhưng lại dễ thích nghi với hoàn cảnh. Trong phần lớn trường hợp, những người kiểu này sẽ chấp thuận “chuyện ấy” với một người mạnh mẽ hơn theo kiểu thụ động.
Họ sẽ không bao giờ hưởng thụ “chuyện yêu” ở mức trọn vẹn nhất, nhưng cũng không bao giờ từ chối lời đề nghị làm "chuyện ấy" với người bạn yêu thích hay ngưỡng mộ.

Đỏ

Những người thích màu đỏ giống như những con hổ trên giường ngủ vậy. Họ dễ bị kích thích và hưởng thụ “chuyện yêu” theo một cách tưởng tượng được. Một khi tia lửa “chuyện yêu” bùng lên trong họ thì phải mất khá nhiều giờ mới có thể “dập tắt” được.
Khi hai người thích màu đỏ ở bên nhau thì khó có thể tưởng tượng cuộc tình đó sẽ “nóng bỏng” tới mức nào. Những người yêu màu đỏ thường có xu hướng là “kẻ tấn công” và do đó, “các màu yếu hơn” cần phải thận trọng.

Hồng

Những người thích màu hồng thường tỏ ra không mấy chín chắn trong những vấn đề liên quan đến “chuyện yêu”. Phụ nữ thường thích chọc ghẹo và hứa hươu hứa vượn chứ không hề nghiêm túc. Những người đàn ông thích màu hồng thường ưa tán tỉnh, ve vãn phụ nữ. Phụ nữ có chồng kiểu này nên có khoản quỹ đen phòng khi bất trắc.

Tím

Những người yêu màu tím thường cho rằng họ rất sành sỏi trong chuyện chăn gối. Ở cả hai giới, những người thích màu tím thường có xu hướng quan tâm tới cảm giác thoả mãn của bản thân họ hơn là sự hài lòng của người khác.

Xanh da trời

Đây là những người vô tư và vui vẻ trong cách tiếp cận với "chuyện ấy". Nếu là đàn ông, đó có thể là một người đôi chút vụng về, lúng túng nhưng cũng có nhiều điểm đáng yêu. Những người yêu màu xanh da trời thường là những người nhã nhặn nhưng không thật sự đam mê. Nếu chọn kiểu người này làm bạn, bạn không bao giờ phải lo tới chuyện họ phản bội mình.

Cam

Những người thích màu này thường có những ý tưởng kỳ quặc về tình dục. Với họ, chuyện ấy giống như vở kịch một hồi giàu kịch tính và họ là ngôi sao trong vở kịch đó. Những người này quan niệm, khúc dạo đầu cũng quan trọng chẳng kém gì màn diễn chính, họ thích những điều ngọt ngào, những lời nói vô nghĩa và họ cảm thấy đó là hình ảnh của họ.


Những người thích màu da cam thường không mấy khi đạt tới cực khoái trong "chuyện ấy". Đàn ông kiểu này thường có xu hướng thích kéo tóc phụ nữ còn phụ nữ kiểu này lại thường để lại những vết lằn đỏ trên lưng đối tác.

Nâu

Nếu bạn hoặc đối tác của bạn thích màu nâu thì bạn quả thực là kho báu trong chuyện tình cảm. Những người thích màu nâu thường ấm áp, sâu sắc và nhạy cảm trước những nhu cầu và khao khát của bạn tình. “Chuyến ấy” với họ có thể là 24 giờ một ngày bởi vì họ chỉ cần bạn nói “Anh yêu em/Em yêu anh” là đủ.

Ngồi cạnh đống lửa, đi dưới trời mưa và nhặt các bông tuyết chính là những điều rất quan trọng với người yêu thích màu nâu. Họ cần nhiều thời gian và sự riêng tư kín đáo để làm “chuyện ấy”.

Xám

Đây là màu yêu thích của những người có tính cách hay do dự. Họ không thể bị háo hức trước bất cứ điều gì, kể cả màu sắc, vì vậy họ đã chọn một màu nhàn nhạt. Họ sẽ đếm những tiếng cọt kẹt của giường chiếu trong và đến khi “chuyện ấy” kết thúc. Do vậy khi một người thích màu xám lấy một người thích màu xám thì đó quả là một cặp đôi trời sinh.

Xanh lá cây

Những người thích màu xanh lá cây quả là những người tình tuyệt vời. Họ luôn yêu thương và nhạy cảm trước nhu cầu của đối tác. Họ coi chuyện ấy như một nghệ thuật và luôn ứng xử với điều đó một cách nhã nhặn. Đàn ông yêu màu xanh lá cây giống như nghệ sỹ piano, nhẹ nhàng “xâm nhập” đối tác như khi đang chơi một bản nhạc.


Phụ nữ thuộc típ này luôn muốn hưởng thụ “chuyện yêu” ở mức độ cực đỉnh nhất. Họ cũng là những người tình sôi nổi nổi nhưng lòng đam mê của họ có thể so sánh với làn sóng thuỷ triều hơn là cơn cuồng nhiệt.

Cả đàn ông và phụ nữ kiểu này đều thích những màn dạo đầu và sau khi làm chuyện ấy, họ coi những khoảnh khắc phụ này quan trọng chẳng kém gì các màn diễn chính. Trong hôn nhân, những người thích màu xanh lá cây là những người bạn tuyệt vời, họ không bao giờ tìm kiếm những lạc thú bên ngoài.

Trắng

Với những người yêu thích màu trắng, chuyện yêu quả là một chuyện gì đó thật tục tĩu. Làm “chuyện ấy” ban ngày là điều họ chưa từng nghe thấy. Phụ nữ thích màu trắng sẽ chỉ “thoát y” sau những tấm rèm còn nam giới sẽ tắm trước và sau khi làm chuyện ấy.

Không thích màu nào cụ thể

Rất nhiều người cho rằng họ không thích một màu nào cụ thể và thường chọn màu đen nếu buộc phải lựa chọn nhưng điều này rất hiếm. Nếu rơi phải trường hợp của bạn, bạn hãy thử nghĩ về một căn phòng chỉ toàn một màu, từ tường, trần, sàn nhà cho tới các vật dụng.
Nếu bạn buộc phải ở đó trong vài phút, bạn sẽ thích màu nào nhất? Sau khi tìm được màu đó rồi, bạn có thể quay lại với những màu sắc ở trên.

Đen

Rất nhiều người chọn màu đen là màu yêu thích của họ mà không cần nghĩ tới lý do. Họ thường có tâm trạng buồn rầu và làm mọi chuyện đạt mức cao nhất trong hoàn cảnh nhiều áp lực, hoặc những thời điểm không vui.


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét