Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Khuấy động và đánh thức cảm xúc, lấy lại ‘phong độ’ cho nàng

Bạn là một người phụ nữ bận rộn, mỗi ngày có hàng tá công việc khiến bạn phải quan tâm, bạn mất dần đi những cảm xúc cho “chuyện ấy”. Làm thế nào để khuấy động và đánh thức chúng?

ảnh minh họa

10 phút mỗi ngày cho bạn và anh ấy

Ít nhất 10 phút mỗi ngày, hãy cùng anh ấy chia sẻ chuyện vui. Thay vì nhắc tới công việc hay những căng thẳng mà bạn phải chịu đựng, hãy nói về mong muốn của bạn, về địa điểm du lịch nào đó mà bạn muốn đi, hay một môn thể thao mà bạn định tham gia…Đừng để bất cứ điều gì làm gián đoạn khoảnh khắc của hai bạn. Hãy nhớ đây là khoảng thời gian vàng để bạn và anh ấy thư giãn, không ti vi, không điện thoại, và không trẻ con.

Tự khuấy động cảm hứng trong bạn

Cảm hứng chỉ có thể được khuấy động khi có sự tác động mạnh mẽ, bất ngờ hoặc đôi khi là mới lạ giữa tâm lí và va chạm cơ thể. Sao bạn không thử tự tạo cảm hứng cho mình bằng cách xem một vài bức ảnh “nóng bỏng” hoặc trao cho anh ấy một nụ hôn thật sâu, thật lãng mạn?

Tạo ra nơi “hẹn hò” mới mẻ

Trên ghế sa-lông, trong phòng tắm hoặc trong bếp, đó là những nơi mới mẻ, mang lại cho bạn cảm giác rất lạ đấy! Khi được khuấy động, cơ thể của bạn sẽ phản ứng lại ngay lập tức, nhịp tim tăng, mặt ửng đỏ, khoái cảm dâng tràn. Chính vì vậy những nơi “lãng mạn” bạn không ngờ tới lại là những nơi giúp bạn lấy lại cảm hứng nhanh chóng và mạnh mẽ.

Đừng ngại chủ động

Các chị em thường rất ngại phải trở thành người chủ động trong chuyện chăn gối, chính vì vậy họ luôn thiếu tự tin và trở nên thụ động. Thay đổi để gắn kết hạnh phúc, để anh ấy yêu bạn nhiều hơn và để cảm nhận chút mới mẻ trong tình yêu thì tại sao phải ngại? Bất cứ khi nào bạn có cảm hứng, hãy cho anh ấy biết điều đó nhé!

Bật mí cho anh ấy điểm sung nhất của bạn

Mỗi người đều có điểm “sung” khác nhau, hãy cho anh ấy biết đâu là điểm khiến bạn ưng ý nhất, để anh ấy giúp bạn đánh thức những khoái cảm.




Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét