Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Dìu nàng ‘chạm đỉnh’ liên tiếp - tại sao không?

Đưa nàng "lên đỉnh" liên tiếp không hề khó, phụ thuộc vào cách "yêu" của người đàn ông. Cách chuyên gia tình dục học cho rằng, khi "yêu" đừng nên chỉ tập trung vào hành động mà hãy chăm sóc nàng.

Dìu nàng ‘chạm đỉnh’ liên tiếp - tại sao không?
ảnh minh họa

Nếu hai người đã quá nhàm chán với phòng ngủ, hãy đổi không gian quan hệ sang nhà bếp, phòng khách hay phòng tắm. Nếu trong nhà có nhiều người, chuyện riêng tư không tiện diễn ra ở những nơi trên thì địa điểm lý tưởng là khách sạn. Hãy thử “đổi gió” cho cuộc yêu ở một gian phòng sạch sẽ, thơm tho và lạ lẫm xem sao nhé!

Mộng tưởng tình dục chính là những hình dung, tưởng tượng về chuyện quan hệ. Theo nhiều nghiên cứu, đa số phụ nữ sẽ dễ dàng “lên đỉnh”, thậm chí thăng hoa nhiều lần bởi mộng tưởng tình dục. Hãy kể cho nhau nghe vài câu chuyện nóng bỏng, hoặc xem phim, đọc truyện có nội dung mát mẻ sẽ kích thích ham muốn tình dục dâng trào.


Muốn nàng "lên đỉnh" liên tiếp, hãy khuyến khích nàng chủ động

Bật một vài bản nhạc yêu thích trong khi làm “chuyện ấy” sẽ mang đến nhiều bất ngờ đấy. Âm nhạc được xem là một liệu pháp kích dục, tác động lên vỏ não tạo ra hưng phấn.
Hãy coi màn dạo đầu như một hiệp “yêu” hoàn chỉnh, có đầu có cuối mới vui. Hãy chăm sóc cho nhau tỉ mẩn, hãy ôm hôn và thèm muốn từng góc cơ thể sẽ giúp những hiệp sau thêm thú vị.

Khi nàng đã “lên đỉnh”, bạn đừng dừng lại. Thay vào đó, hãy tận hưởng khoái cảm trên mặt nàng, giảm tốc độ một chút và vuốt ve thân thể nàng.
Càng chủ động càng dễ đạt cực khoái. Hãy khuyến khích người phụ nữ chủ động với tư thế yêu thích, để hiểu rõ cơ thể muốn gì.




Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét