Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

365 ngày 'yêu' liên tiếp và cái kết có hậu của mẹ 'sề' xấu xí

Nguyên nhân có thể sẽ là điên rồ với nhiều người, nhưng chúng tôi cố gắng duy trì việc đó đều đặn, không hẳn chỉ là vì duy trì hạnh phúc, mà chủ yếu là để tôi có động lực thay đổi bản thân.


Ba năm trước, tôi đã từng trải qua chuyện quan hệ tình dục đều đặn hàng ngày, trong cả một năm.

Không, bạn đừng nghĩ theo chiều hướng xấu rằng tôi lăng nhăng hay làm nghề gì đó, tôi chỉ là làm "chuyện đó" đều đặn hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần, trừ những ngày "đèn đỏ" và trong suốt một năm, VỚI CHỒNG TÔI. Nguyên nhân có thể sẽ là điên rồ với nhiều người, nhưng chúng tôi cố gắng duy trì việc đó đều đặn, không hẳn chỉ là vì duy trì hạnh phúc, mà chủ yếu là để tôi có động lực thay đổi bản thân.

Tôi, một phụ nữ ngoài ba mươi, kết hôn sớm và đã có ba đứa con. Sau khi sinh đứa út, một ngày, khi bước ra từ phòng tắm, tôi tự nhìn mình trong gương và hốt hoảng vì những gì cảm nhận được. Một thân hình sồ sề, bụng xổ ra, ngực nhão và da nhăn nheo lại, lúc ấy tôi đã tự hỏi "Ai mời mẹ tôi đến đây?''.
 365 ngay 'yeu' lien tiep va cai ket co hau cua me 'se' xau xi - 1
(Ảnh minh họa)

Vâng, thực sự lúc đó tôi trông không khác gì một bà già đau khổ. Thời điểm ấy chúng tôi vẫn quan hệ tình dụcđều đặn với nhau 1 tuần một lần, nhưng tôi luôn cố gắng để không khoe cơ thể trước mặt chồng. Tôi đề nghị tắt đèn khi gần gũi, giấu vùng bụng và ngực mình sau lớp áo yếm, hay chờ đợi chồng ra khỏi phòng ngủ mới có thể từ phòng tắm bước ra lấy quần áo ở tủ đồ. 

Chúng tôi kéo dài như vậy suốt một năm, quan hệ mỗi tháng 4 lần, vào buổi tối, không nhìn thấy cơ thể nhau. Chồng tôi cũng không đề cập hay đòi hỏi gì thêm cả, tôi đoán rằng với thân hình xấu xí của vợ mình thì mỗi tuần một lần chăn gối có khi đã là quá đủ với anh ấy.
Tôi cũng như bao người, lo lắng chồng mình sẽ ngoại tình. Nhưng mỗi lần tự nhìn lại bản thân trong tấm gương lớn, tôi lại thở dài và nghĩ rằng nếu điều đó có xảy ra tôi cũng không thể oán trách anh ta.

Mọi chuyện thay đổi khi cô bạn tôi chia sẻ kinh nghiệm về chuỗi ngày liên tục "yêu" của hai vợ chồng cô ấy. Tôi đã bị thuyết phục rằng quan hệ tình dục thường xuyên không chỉ là một biện pháp nhằm giữ chân chồng mà còn khiến ta có động lực thay đổi bản thân nhiều hơn.

 365 ngay 'yeu' lien tiep va cai ket co hau cua me 'se' xau xi - 2
(Ảnh minh họa)

Ví dụ đơn giản, khi để chồng mình nhìn thấy cơ thể bạn càng nhiều, bạn càng phải có suy nghĩ cố gắng luyện tập cũng như chăm sóc để chồng không chán ngán mỗi lần nhìn thấy chúng. Khi ngày nào cũng lặp đi lặp lại "chuyện đó", cả hai người sẽ phải không ngừng cố gắng đổi mới để không bị nhàm chán với đối phương.

Vậy là vợ chồng tôi giao hẹn với nhau về chuỗi ngày liên tục gối chăn. Không phải một vài tháng như bạn tôi khuyên, mà là cả một năm, để bù lại khoảng thời gian một năm trước trong hờ hững. Ban đầu chồng tôi cũng khá ngạc nhiên, anh ấy đồng ý nhưng không có vẻ hào hứng lắm khi tôi giải thích mục đích của công cuộc ấy. Có vẻ anh ấy không tin, nhưng tôi mặc kệ.

Thời gian đầu thực sự cũng khá khó khăn để duy trì việc đó đều đặn hàng ngày. Bạn biết đấy, việc từ bỏ quần áo để trần như nhộng mỗi lần lên giường trong tình trạng da bụng chạm đến đối phương trong khi ngực vẫn còn cách một khoảng xa (cách sau này chồng tôi ví von về vợ khi nhắc lại) thực sự phải cần quá nhiều dũng cảm. Chưa kể đến công việc hàng ngày, đôi khi mệt mỏi khiến tôi và chồng muốn bỏ qua chuyện đó mỗi tối. Nhưng thỏa thuận là thỏa thuận, cả hai đều cố gắng rất nhiều để có thể thực hiện chúng mỗi ngày.

 365 ngay 'yeu' lien tiep va cai ket co hau cua me 'se' xau xi - 3
(Ảnh minh họa)

Khoa học nói sex là một bài thể dục tổng hợp quả không sai. Tháng đầu tiên với tần suất quan hệ tình dục liên tục, cả tôi và anh ấy đều gầy đi đáng kể. Có giai đoạn tôi cảm tưởng như cơ đùi và bắp chân mình căng đến độ đi lại cũng khó khăn. Nhưng thật may tôi đã không bỏ cuộc. Chúng tôi tiếp tục duy trì lịch quan hệ đều đặn hàng ngày, nhưng đã thay đổi không còn cố định vào mỗi tối khuya như trước nữa
.
Đôi khi hai vợ chồng làm "chuyện đó" giữa buổi trưa, khi nhà vắng người, lúc đang làm bếp chồng tiến tới hôn tôi và chúng tôi âu yếm nhau, hay thậm chí trong ô tô sau khi đưa đón con cái đến trường. Mọi thứ dần thay đổi. Sau khoảng nửa năm, chồng tôi đã không còn ngại ngùng khi ôm eo tôi nữa, chúng tôi thậm chí lại tắm chung như ngày mới kết hôn, tôi cũng không ngại ngùng trần truồng bước thẳng ra tủ quần áo lấy đồ như trước nữa.

 365 ngay 'yeu' lien tiep va cai ket co hau cua me 'se' xau xi - 4
(Ảnh minh họa)

Không những vậy, tôi bắt đầu chú tâm hơn đến chăm sóc bản thân mình. Tẩy da chết thường xuyên, chọn loại sữa tắm mùi hương dịu nhẹ, mua sắm nhiều nội y sặc sỡ hơn và không quên waxing. Tôi coi cuộc "yêu" hàng ngày như một bài thể dục nhưng vẫn tích cực tập vài động tác nhẹ nhàng khi có thời gian rảnh. Bên cạnh đó tôi cùng tìm hiểu về tập Kegel, lên mạng tìm tòi kinh nghiệm gối chăn cho thêm phần phong phú.

Và thành công có vẻ ngoài sự tưởng tượng. Một năm sau, thân hình tôi thon gọn đi đáng kể. Ông xã cũng trở nên cơ bắp hơn. Có lẽ áp lực hàng ngày phải đối mặt với nhau khiến cả hai đều quyết tâm thay đổi. Chúng tôi quan tâm nhau nhiều hơn. Chưa cần bàn luận đến biện pháp này có giúphạnh phúc gia đình ổn định hơn không, nhưng chí ít quãng thời gian 1 năm đó đã khiến tôi tự thay đổi bản thân được rất nhiều. Tôi tự tin hơn, và chứng minh được rằng không phải chỉ cơ thể sồ sề, tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi, thứ bạn cần chỉ là sự cố gắng.

Theo Navy (Theo marie) (Khám phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét