Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Khám phá bí quyết ‘chạm đỉnh’ liên tiếp trong mỗi cuộc ‘yêu’

Chuyện phòng the chính là cách giúp giữ lửa cho các cặp vợ chồng. Cùng xem những bí quyết giúp bạn có thể lên đỉnh nhiều lần trong cuộc yêu của mình.



ảnh minh họa

Hãy yêu thực sự tha thiết

Bạn hãy cố gắng vượt qua những lo âu đi kèm trong quá trình làm chuyện ấy. Bạn hãy xác định các giới hạn về chuyện phòng the của mình cũng như làm cách nào để người bạn đời có thể loại bỏ cảm giác lo âu. Bạn hãy chú ý nâng cao và mong muốn có được màn yêu đương nóng bỏng nhất.
Hãy loại bỏ cảm giác lo âu để có được cuộc yêu hoàn hảo nhất.

Hãy thoải mái thư giãn

Để cuộc yêu diễn ra hoàn hảo nhất bạn nên tránh những căng thẳng trong quá trình làm chuyện ấy. Chính sự không thoải mái, căng thẳng trong chuyện phòng the sẽ làm hạn chế sự cực khoái của hai bạn. Do vậy muốn cuộc yêu hoàn chỉnh, hãy cùng giúp nhau cảm thấy sung sướng nhất trong chuyện phòng the của mình.

Kích thích điểm G

Để có được cuộc yêu hoàn hảo bạn cần phải hiểu rõ về cơ thể của mình cũng như cách yêu của mình trong phòng the. Chính việc khám phá về cơ thể và kích thích điểm G sẽ giúp cuộc yêu thêm hoàn hảo và lên đỉnh nhiều hơn.

Liên tưởng tới chuyện phòng the

Để kích thích tối đa chuyện yêu trong phòng the, bạn và chàng cần có sự liên tưởng tới những chuyện trong phòng the của mình. Tại sao bạn không thử trêu chọc chàng một cách tinh nghịch như sờ vào cậu nhỏ....điều này sẽ giúp mang lại năng lượng và kích thích các ham muốn của chàng lớn hơn.

Lợi dụng những đụng chạm

Khéo léo nói cho người ấy biết những điều làm bạn thích thú khi “yêu”. Điều này sẽ cho phép cả hai đạt được cực khoái ở mức cao nhất. Đồng thời tăng cường sự kích thích của đối tác ở những vị trí mà bạn mong muốn. Việc đụng chạm này sẽ giúp tăng cuộc yêu cho hai bạn trong chuyện phòng the của mình.

Hãy tập trung năng lượng

Bạn hãy hướng nguồn năng lượng và tập trung suy nghĩ tới phần dưới của cơ thể của đối phương. Chắc chắn phần dưới của đối phương sẽ có nhiều điểm thú vị mà bạn muốn khám phá lắm đấy. Điều này sẽ giúp các phản ứng tình dục hoàn hảo hơn, tạo hứng thú cho màn yêu tiếp theo.

Chăm sóc các cơ ở vùng xương chậu

Tập thể dục sẽ giúp bạn tối đa hóa các hoạt động trên giường và khiến cho cơn cực khoái diễn ra mạnh mẽ hơn. Nên quan tâm đặc biệt tới vùng xương chậu bởi đây là khu vực cực dễ đánh thức để tăng sự khoái cảm

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét