Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Hướng dẫn để có quan hệ tình dục “ngày đèn đỏ” một cách an toàn

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ này thì hãy chọn những ngày cuối của chu kì, khi lượng kinh nguyệt đã giảm bớt để tránh những rắc rối.


Chúng ta đều biết rằng, “ngày đèn đỏ” nên hạn chế “chuyện ấy”. Tuy nhiên, vì những điều kiện khách quan, nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm điều này, hãy làm theo cách bước sau đây để có một đêm an toàn và giảm thiểu tối đa những phiền hà. Kinh nghiệm này giúp bạn có thể quan hệ tình dục ngày đèn đỏ một cách dễ chịu hơn:

Sử dụng khăn tắm

Chắc chắn, bạn sẽ không muốn kinh nguyệt bị dính vào nệm và ga trả giường, vì thế, trước khi quan hệ tình dục bạn nên trải chiếc khăn tắm lên trên và để khăn giấy dự phòng bên cạnh. Bạn lót khăn tắm xuống bên dưới và lau liên tục nếu thấy chảy ra. Còn khăn giấy sẽ được dùng để lau sạch trước khi kết thúc “cuộc yêu”.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý, đừng để mùi hôi gây khó chịu cho bạn và đối phương. Dùng một chiếc chăn đắp lên vùng bụng và vùng kín để giảm bớt mùi bay ra.

 huong dan de co quan he tinh duc “ngay den do” mot cach an toan - 1
Bạn lót khăn tắm xuống bên dưới và lau liên tục nếu thấy chảy ra. Còn khăn giấy sẽ được dùng để lau sạch trước khi kết thúc “cuộc yêu”. (Ảnh minh họa)

Áp dụng tư thế truyền thống

Nằm tư thế ngửa để giảm bớt lưu lượng máu trong khi đang giao hợp. Ngoài ra, khi làm chuyện ấy cần cẩn trọng vì cổ tử cung có thể sa xuống và nhạy cảm hơn trong giai đoạn có kinh nguyệt. Nếu bắt đầu thấy đau, hãy thông báo cho đối phương biết và tiếp tục cuộc “yêu” một cách thận trọng, nhẹ nhàng hơn.
 huong dan de co quan he tinh duc “ngay den do” mot cach an toan - 2
Nằm tư thế ngửa để giảm bớt lưu lượng máu trong khi đang giao hợp trong những ngày "đèn đỏ" (Ảnh minh họa)

Quan hệ dưới vòi hoa sen

Điều này giúp cho cuộc yêu dễ dàng hơn vì khi đang ngâm mình trong nước, bạn sẽ ít chú ý đến kinh nguyệt và cảm thấy thoải mái hơn một chút.

 huong dan de co quan he tinh duc “ngay den do” mot cach an toan - 3
"Yêu" dưới vòi hoa sen giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày "đèn đỏ" (ảnh minh họa)

Không nên dùng tay quá nhiều

Không nên đụng chạm vào vùng kín để giữ vệ sinh. Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua màn dạo đầu. Như thế thật không hay chút nào. Hãy coi đây như một cái cớ để bạn thử nghiệm những chiêu mới nhằm gợi hứng cho cả hai.

 huong dan de co quan he tinh duc “ngay den do” mot cach an toan - 4
Không nên dùng tay để kích thích vùng kín khi quan hệ ngày "đèn đỏ" để tránh nhiễm khuẩn (Ảnh minh họa)

Chọn những ngày có kinh nguyệt ít

Thường thì những ngày đầu lượng kinh nguyệt ra nhiều nhất, vì thế nếu muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ này thì hãy chọn những ngày cuối của chu kì, khi lượng kinh nguyệt đã giảm bớt để tránh những rắc rối. Nếu như đối tác khăng khăng đòi vào những ngày mà bạn cảm thấy quá khó khăn để thực hiện, hãy biết từ chối vì để đảm bảo giữ gìn vệ sinh cũng như sức khỏe cho chính mình.

 huong dan de co quan he tinh duc “ngay den do” mot cach an toan - 5
Nếu muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ này thì hãy chọn những ngày cuối của chu kì, khi lượng kinh nguyệt đã giảm bớt để tránh những rắc rối. (Ảnh minh họa)

Tắm rửa sau khi cuộc “yêu” kết thúc

Điều này sẽ giúp bạn giữ gìn vệ sinh tốt hơn và loại bỏ tất cả các chất bẩn trên cơ thể. Tuyệt đối không được "để nguyên hiện trạng" trong một thời gian dài sau khi kết thúc vì cơ thể trong những ngày "đèn đỏ" nhạy cảm, vùng kín dễ bị viêm nhiễm nhiều hơn. Nếu bạn sử dụng đồ chơi tình dục, bạn cần phải rửa sạch chúng ngay lập tức sau khi “yêu” thay vì vứt bỏ chúng đi.

 huong dan de co quan he tinh duc “ngay den do” mot cach an toan - 6
Sau khi "yêu" ngày "đèn đỏ", nữ giới nên ngay lập tức đi tắm để giảm nguy cơ viêm nhiễm (Ảnh minh họa)

Theo Minh Khuê (Khám phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét