Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Bí kíp giúp chị em lấy được người đàn ông tốt

Nếu bạn muốn tìm được một người đàn ông tốt để làm người chồng tương lai của mình, bản thân bạn cũng phải tốt trước đã nhé!


1. Biết tự yêu lấy bản thân mình

Để lấy được một người chồng tốt, trước hết phải biết yêu bản thân mình đầu tiên. Tự lo lắng, chăm sóc cho mình thì bạn mới có thể chăm sóc cho người thương của mình được. Nếu cứ mãi bỏ bê và không biết chăm sóc cho mình dần dần bạn sẽ chẳng còn là mình nữa.

Bạn biết đấy, một người đàn ông tốt sẽ rất an lòng nếu yêu được một cô gái độc lập, mạnh mẽ.

2. Tích cực làm việc tốt

Một người đàn ông tốt sẽ hướng thiện, có trách nhiệm, và bạn và người ấy sẽ có duyên nếu cùng làm việc tốt với nhau. Sẽ chẳng có gì là lạ nếu hai người gặp nhau khi đang đi tình nguyện hoặc làm thiện nguyện cả. Chính những người đàn ông luôn hướng về những điều tốt lành sẽ là người đàn ông tốt.

 bi kip giup chi em lay duoc nguoi dan ong tot - 1
Bạn phải tự tin thì mới có thể sánh bước cùng người ấy được (Ảnh minh họa)

3. Khiến mình có điểm cuốn hút

Đầu tiên, dù đàn ông tốt hay xấu cũng đều yêu cái đẹp. Bạn không thể nói rằng người đàn ông tốt sẽ chỉ yêu những cô gái tốt tính được. Họ yêu cả vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của một người con gái.

Dù bạn không thật nổi bật, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có một đôi mắt cuốn hút, miệng cười tươi hơn hoa hay duyên ngầm bí hiểm,...tất cả kèm thêm việc làm đẹp mình sẽ giúp bạn tìm được người đàn ông vừa ý.

4. Vững về kinh tế

Học tập thật tốt, không thì cũng kinh doanh giỏi, tự nuôi sống được bản thân sẽ là con đường vững chắc để bạn có một cuộc sống tốt về sau.

Một người đàn ông tốt cũng không thể thoát khỏi quy luật giàu nghèo đâu, vì vậy hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều của cải để dù đi đến đâu bạn vẫn mạnh mẽ được.

5. Và cuối cùng...phải biết tự tin vào bản thân

Nếu bạn đang kém cỏi, không sao cả, thời gian sẽ cho bạn có cơ hội để học hỏi. Nếu bạn đang tự ti vì có người để ý, người ấy lại quá hoàn hảo, bạn sợ mình không xứng với người ta. Không sao cả, người ấy yêu bạn không phải bởi vì bạn giỏi giang hay xinh đẹp, tất cả những điều ở trên chỉ là thứ yếu thôi. Bạn phải tự tin thì mới có thể sánh bước cùng người ấy được.

Theo Mun (Một thế giới)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét