Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Bật mí bí quyết để đạt đẳng cấp trong ‘chuyện ấy’

Sex cũng có những nguyên tắc nhất định của nó. 4 bí mật này sẽ giúp bạn giữ được đẳng cấp chuyện phòng the của mình.


ảnh minh họa

1. Phụ nữ có thể đạt được cực khoái tốt hơn bằng cách...

Học cách thủ dâm và tự thỏa mãn cơ thể mình. Hãy dành nhiều thời gian để khám phá thân hình của mình và đùa giỡn cùng nó. Bạn có thể sử dụng vật gây xung động để kích thích âm vật, sau đó là điểm G.

2. Phụ nữ chỉ có thể "lên đỉnh" khi cùng chàng bằng cách...

Nói cho chàng biết những ham muốn của mình. Thay vì "há miệng chờ sung", chờ anh ấy thực hiện những gì bạn muốn thì hãy nói thẳng với anh ấy rằng "Em rất thích anh chạm vào chỗ này trên cơ thể em". Và khi màn dạo đầu đã thực sự chín muồi, hai bạn có thể thoải mái tận hưởng thời khắc "bùng nổ" bên nhau.

3. Tư thế để có được cảm giác "bùng nổ" nhất là...

Phụ nữ nằm bên trên. Bởi vì bạn có thể nắm hoàn toàn kiểm soát và có nhiều sự lựa chọn : Bạn có thể xoay tròn trên xương chậu của anh ấy để được kích thích, hoặc có thể dùng tay để vuốt ve cơ thể mình, hoặc hướng dẫn chàng dùng tay để kích thích bạn.

Bạn cũng có thể kiểm soát được độ sâu ’xâm nhập" để có thể cảm thấy nhạy cảm nhất và bạn cũng có thể quay người lại để thực hiên tư thế "cô gái cao bồi".

4. Một bước bí mật để chuyện yêu nóng hơn là...

Thở. Nghe có vẻ như đơn giản nhưng thực ra nó khá hiệu quả. Đối với nhiều phụ nữ, khi được kích thích, theo bản năng họ giữ hơi thở lại hoặc chỉ thở thật nông đồng thời siết chặt cơ lại. Tuy nhiên, nếu bạn thở thật sâu, sẽ giúp tăng lượng oxy trong máu và có thể đẩy mức độ "bùng nổ" lên một cấp cao hơn.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét