Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Ảnh mẹ khỏa thân cho con bú khoe chân dài miên man gây tranh cãi

Dù mang mục đích ủng hộ việc cho con bú nơi công cộng nhưng bức ảnh khỏa thân cho con bú của bà mẹ người Nga vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều.


Julia Prudko, một cựu phóng viên và giám đốc công ty truyền thông ở thủ đô Moscow (Nga) mới chia sẻ một bức ảnh gây nhiều tranh cãi khi cô tự tin khỏa thân cho con bú nơi công cộng. Bức ảnh được cho là đăng tải với mục đích ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ và kêu gọi các bà mẹ tự tin cho con bú nơi công cộng. Bức ảnh ngay sau khi chia sẻ trên Instagram đã lan truyền như virut và nhận được tới 2.400 lượt yêu thích cũng như nhiều bình luận.

 anh me khoa than cho con bu khoe chan dai mien man gay tranh cai - 1
Ảnh mẹ khỏa thân cho con bú nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Việc cho con bú nơi công cộng hiện tại đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi ở Nga. Trong khi nhiều người vẫn giữ quan điểm truyền thống rằng việc đó không phù hợp với thuần phong mỹ tục và nên tránh, những phụ nữ hiện đại lại lên tiếng kêu gọi hưởng ứng hành động này bởi đó là điều hết sức tự nhiên.

Bà mẹ trẻ xinh đẹp cho biết, cô luôn sẵn sàng cho cậu con trai Fedor của mình bú ở mọi nơi, ngay cả nơi công cộng hay tại cuộc họp kinh doanh, trong buổi hòa nhạc và không một bị bất cứ ai phàn nàn.

 anh me khoa than cho con bu khoe chan dai mien man gay tranh cai - 2
Julia Prudko cho biết cô rất quan tâm đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.

 anh me khoa than cho con bu khoe chan dai mien man gay tranh cai - 3
Cô cho con bú bất cứ nơi đâu khi con có nhu cầu. 

Cô cho biết: “Khi biết mình có thai, tôi đã tham gia những lớp học chia sẻ kinh nghiệm giữa các bà mẹ. Tôi học được rất nhiều điều về cách nuôi dạy con, cũng như việc nuôi con bằng sữa mẹ.”

Vì vậy, cô quyết định chụp một bức hình khỏa thân khi đang cho con trai bú để cổ vũ việc nuôi con bằng sữa mẹ trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa. Mặc dù có mục đích rõ ràng khi chia sẻ bức ảnh này nhưng bên cạnh những lời khen ngợi về sắc đẹp của bà mẹ một con, về thông điệp cao cả mà bà mẹ này muốn hướng tới thì bức ảnh cũng nhận về không ít ý kiến tiêu cực.

"Không hiểu sao lại có kiểu phụ nữ suy nghĩ như vậy? Đi khỏi quán ăn 5 mét để cho con bú thôi thì khó khăn lắm hay sao mà lại làm người khác ăn mất ngon khi để lộ bộ ngực xấu xí của mình như thế?”, một người bình luận bên cạnh bức ảnh của Julia.

 anh me khoa than cho con bu khoe chan dai mien man gay tranh cai - 4

Dù vậy, bà mẹ xinh đẹp cho biết cô không quan tâm đến những lời bình luận khiếm nhã trên Instagram. “Tôi không muốn thuyết phục những người không cùng quan điểm với mình. Tôi rất vui mừng khi có đông người ủng hộ. Tôi tin rằng bức ảnh sẽ góp phần truyền đi thông điệp người mẹ cần cho bé bú bất cứ khi nào bé đói. Dù bạn đang nuôi con nhỏ đi nữa, bạn cũng không cần sống ẩn dật trong nhà mà hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp bên ngoài”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét