Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Phụ nữ thèm muốn sex chả kém gì đàn ông!

Trước đây, nhiều người vẫn cho rằng đàn ông thường muốn quan hệ nhiều hơn là phụ nữ. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát mới đây đã cho thấy điều này không thực sự chính xác.

Phụ nữ thèm muốn sex chả kém gì đàn ông!
ảnh minh họa

Kindara - một ứng dụng khảo sát về tình dục, đã đặt ra câu hỏi đối với 500 người dùng là nữ giới về quan điểm của họ đối với tình dục. Kết quả nhận được khá bất ngờ.

Có tới hơn một nửa số người tham gia cho biết, họ không thực sự thỏa mãn với số lần quan hệ hiện có, khoảng 75% những phụ nữnày cho biết họ muốn quan hệ tình dụcnhiều hơn 3 lần/tuần và 13% số phụ nữ nói rằng họ muốn quan hệ tình dục khoảng 6 lần/tuần.

Ngoài ra, khi được hỏi về chất lượng đời sống tính dục thì có 23% phụ nữ cho rằng màn dạo đầu có vai trò quan trọng hơn cả cảm xúc khi quan hệ và có tới 72% người cho biết, họ thường đạt cực khoái trong tình dục, thậm chí là nhiều lần cực khoái trong một lần quan hệ.

Kết quả của cuộc khảo sát này đã cho thấy một sự thật trái ngược hoàn toàn với những quan niệm trước đây rằng đàn ông ham muốn hơn phụ nữ. Thực tế thì, phụ nữ cũng thèm muốn "chuyện ấy" chẳng kém gì đàn ông, thậm chí còn nhiều hơn.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét