Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Những tư thế 'yêu' cực khoái bạn chưa từng thử

Hãy ghi lại những tư thế "yêu" mới toanh để cùng chàng/nàng thử sức trong những lần "yêu" sắp tới.

1. "Chiếc ghế ma thuật"
Sử dụng 1 chiếc ghế, rồi để chàng ngồi xuống, mặt quay ra ngoài phía lưng tựa. Sau đó, bạn hãy đứng trên nền nhà, dang chân ra, rồi từ từ hạ thấp người để "cô bé" tiếp cận "cậu nhỏ". Tư thế lúc này của bạn là đầu gối phải cong 90 độ. Một khi "cậu nhỏ" đã thâm nhập hoàn toàn vào âm đạo thì bạn có thể bắt đầu đứng lên chầm chậm và lại tiếp tục tiến sâu vào.


2. Chàng trai lực lưỡng
Chàng đứng thẳng sao cho bạn có thể ôm và quấn chân quanh vòng eo của chàng. Từ đó, chàng có thể ôm và nâng mông bạn rồi từ từ điều chỉnh để "cô bé" xuống thấp hơn. Lúc này, "cậu nhỏ" sẽ dễ dàng thâm nhập vào âm đạo. Vị trí này đòi hỏi sự dẻo dai, bền sức bởi vậy nam giới có thể đứng dựa tường hoặc thành giường, giảm bớt sức nặng trên cơ thể. Tư thế này khiến cho nữ giới vô cùng phấn khích bởi họ có cảm giác "đối phương" đang kiểm soát mình.

3. Tư thế "yêu" "lười biếng" cho buổi sáng thức giấc
Mỗi buổi sáng khi cả 2 còn buồn ngủ, hãy bắt đầu ngày mới bằng tư thế "yêu" úp thìa. Hãy trượt 1 chân về phía trước để chàng có thể thâm nhập vào "cô bé" một cách dễ dàng. Với tư thế này, chàng có thể điều chỉnh chân nàng sao cho vị trí thâm nhập được vừa vặn nhất. Tư thế này đòi hỏi kỹ thuật cũng như sức mạnh rất ít từ phía 2 người, cho phép cả 2 giữ sức bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả.

4. Tư thế "yêu" quấn quít
Đứng quay mặt vào tường như thể bạn đang tìm kiếm đồ vật gì đó, 2 tay để lên đầu. Sau đó, từ từ trượt xuống. Nhờ có sự điều chỉnh của chàng mà bạn sẽ "hạ cánh" đúng nơi, đúng chỗ. Với tư thế này, nam giới sẽ phải cầm chắc hông của nàng để giữ cho nàng "hạ cánh" an toàn. Vị trí này đòi hỏi một chút sức khỏe và tính linh hoạt. Tuy nhiên, kết quả mà nó mang lại hoàn toàn tương đương với những nỗ lực mà 2 bạn bỏ ra.

5. "Yêu" kiểu phản chiếu
Dang chân giữa đùi chàng, mặt quay về phía anh ấy. Khi anh ấy đã thâm nhập vào trong, để anh ấy từ từ ngồi dậy sao cho mặt đối mặt ở vị trí gần nhất. Sau đó, lấy chân quấn quanh vòng eo của chàng. Tại vị trí này, vị trí "yêu" của 2 bạn tương đương nhau. Giữ chặt để chàng nô nghịch một chút rồi trở ra. Vị trí này cho phép 2 người bao bọc được nhau hoàn toàn, kích thích tất cả mọi bộ phận cơ thể.

6. Sự trợ giúp của chiếc gối êm
Nằm trên giường với chiếc bụng được nâng cao bằng những chiếc gối mềm, chân dang rộng. Chàng trai của bạn sẽ quỳ xuống, thâm nhập vào cơ thể bạn. Để tăng thêm gia vị cho cuộc "yêu", hãy sử dụng 1 chiếc máy rung nhỏ để kích thích "cô bé".

7. Tư thế mặt đối mặt
Để anh ấy quỳ gối dưới nền nhà, lưng tựa vào thành tường. Bạn đứng đối diện, mơn trớn chàng rồi từ từ hạ thấp cơ thể xuống phía dưới. Ở vị trí này, chàng sẽ được tiếp cận "cặp tuyết lê" của bạn một cách rõ ràng nhất, đồng thời, nó cũng cho phép nữ giới kiểm soát được tình hình.

8. Chiếc xe cút kít
Sử dụng chiếc xe cút kít kết hợp với tư thế thứ 6. Tuy nhiên, với chiếc xe đẩy này, nam giới có thể đẩy vào, đẩy ra tùy thích. Tuy nhiên, tư thế này khá nguy hiểm và tốn sức cho nam giới. Bởi vậy, 2 bạn phải thật cẩn thận khi áp dụng phương thức này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét