Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Lý do phụ nữ nên thường xuyên 'tự sướng'

Chị em phụ nữ có vẻ ngại ngùng hơn đấng mày râu khi nói về việc thủ dâm nhưng chuyện này thực sự mang lại nhiều lợi ích cho phái đẹp. Cùng tìm hiểu nhé!
Hiểu hơn về cơ thể mình
Lý do đầu tiên để chị em nên làm chuyện đó một mình là để khám phá chính mình. Việc tự "vui vẻ" này cho phép bạn khám phá nhiều điều về cơ thể, qua đó có thể học hỏi và đánh giá được nhiều điều về bản thân.
Giảm đau bụng kinh
Khi bạn đau bụng kinh, hãy thử "tự sướng". Các kích thích tố sẽ được giải phóng giúp chị em bớt đau bụng. Việc làm này cũng giúp cơ bắp thư giãn, giảm hiện tượng chuột rút gây đau đớn trong thời kỳ “đèn đỏ”.
Ngủ ngon


Sau khi làm chuyện đó, cơ thể trong trạng thái thư giãn, tâm trí thỏa mái khiến bạn có giấc ngủ sâu hơn.
Giảm căng thẳng
Cũng giống như việc tập thể dục hay việc giải trí, “tự sướng” giải phóng endorphin khắp cơ thể giúp bạn tập trung hơn trong công việc và cũng giúp tâm trí thư giãn hơn.
Không lo... dính bầu!
Chuyện này không cần phải bàn cãi, bạn chẳng phải lo đến việc sử dụng các biện pháp ngừa thai nữa trong khi vẫn thoải mái "lên đỉnh".
Tăng cường hệ thống miễn dịch tổng thể
Cũng như lợi ích của tập thể dục, khi “một mình”, các tế bào chống lại bệnh tật được giải phóng. Các nhà tình dục học lâm sàng thậm chí còn cho rằng “tự sướng” lành mạnh hơn cả đánh răng. Ngoài ra, khi làm “chuyện ấy” một mình, các cơ ở vùng kín cơ căng ra và tiết dịch giúp cọ rửa vùng cấm và đẩy vi khuẩn ra khỏi.
Dễ dàng “lên đỉnh” hơn
Quá trình “tự sướng” giúp bạn hiểu về cơ thể mình hơn, đạt cực khoái nhiều hơn, đồng nghĩa với việc có nhiều kinh nghiệm, ý tưởng hơn để giúp mình dễ dàng “lên đỉnh” khi sex thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét