Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Giúp chàng cảm thấy hạnh phúc khi làm ‘chuyện ấy’

Hãy hôn lên khắp cơ thể chàng, cả những chỗ “nhạy cảm” và những chỗ không ngờ tới. Nhớ kết hợp cường độ và tần suất khác nhau khi hôn: Lúc nhanh, lúc chậm, lúc hôn nhẹ, lúc lại kèm theo cái cắn yêu…

  
ảnh minh họa

Nhiều phụ nữ không biết làm gì để giúp chàng cảm thấy hạnh phúc trong chuyện ấy. Dưới đây là những cách giúp chàng và nàng có được cảm xúc với nhau qua văn hóa tình dục lành mạnh.

1. Trao cho chàng những nụ hôn đầy kích thích

Hãy hôn lên khắp cơ thể chàng, cả những chỗ “nhạy cảm” và những chỗ không ngờ tới. Nhớ kết hợp cường độ và tần suất khác nhau khi hôn: Lúc nhanh, lúc chậm, lúc hôn nhẹ, lúc lại kèm theo cái cắn yêu… Đừng quên sử dụng ma thuật của lưỡi nhé. Phải làm sao để chàng muốn bạn hôn mãi không thôi.

2. Mơn trớn

Đàn ông rất thích được mơn trớn nhất là thủ dâm trước khi bước vào “cuộc mây mưa”. Bạn có thể dùng tay massage hay vuốt ve chàng để khơi gợi cảm hứng. Vuốt ve nhẹ nhàng sẽ tạo cho chàng cảm giác dễ chịu và thích thú.

3. Tư thế

Hãy thử những tư thế mới khi làm “chuyện ấy”. Hãy hỏi xem chàng thích khám phá thế nào. Chắc chắn chàng sẽ rất vui được chia sẻ với bạn. Điều quan trọng bạn cần nhớ là không nên tỏ ra e ngại khi nói chuyện về vấn đề chăn gối khi đối thoại với chàng.
4. Tận hưởng những thú vui nho nhỏ
Những thú vui nho nhỏ có thể tạo khác biệt lớn. Hãy âu yếm và hôn chàng thật nồng nàn trước khi hai người nhập cuộc. Những nụ hôn nồng cháy ở những vị trí nhạy cảm sẽ khiến chàng đê mê.

5. Mát xa lưng cho chàng

Bên cạnh việc “chăm sóc cậu bé của chàng”, bạn hãy thực hiện màn mát xa đầy kích thích để giúp chàng vừa cảm thấy thoải mái vừa thêm hưng phấn bản lĩnh trong người đàn ông của chàng. Trong lúc mát xa, bạn có thể kết hợp với những nụ hôn đầy bất ngờ lên cơ thể chàng.

6. Quyến rũ chàng

Đàn ông rất thích điều này. Hãy mặc chiếc váy ngắn hấp dẫn chàng yêu thích và thoát y trước mặt chàng. Chắc chắn chàng của bạn sẽ không thể nghĩ tới điều gì khác.

7. Hôn đúng cách

Hầu hết đàn ông không hài lòng về các nụ hôn họ nhận được. Bạn hãy nhớ hôn chàng thật nhiều và hôn “đúng cách” và “đúng chỗ”. Đàn ông thích nhận được nụ hôn từ người phụ nữ của họ.

8. Xem phim lãng mạn nóng bỏng

Hãy mang lại ngạc nhiên bằng cách bật bộ phim chàng thích. Một bộ phim lãng mạn và nóng bỏng sẽ tạo cho cả hai một bầu không khí hoàn hảo trước cuộc yêu.

Theo Phununews

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét