Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Giải pháp mới giúp chống độc, bảo vệ gan trước thực phẩm "bẩn"

Hiện nay, thực phẩm “bẩn” đang là mối đe dọa sức khỏe của cả cộng đồng, trước tiên tác động đến gan, từ đó ảnh hưởng tiêu cực đến toàn cơ thể.

Tuy nhiên, tin vui là các nhà khoa học thế giới vừa tìm ra được cơ chế sinh bệnh tại gan do tác động của độc chất, từ đó mở ra hướng mới trong việc chủ động chống độc, bảo vệ gan cho con người.

Theo đó, bằng nhiều công trình nghiên cứu ở cấp độ sinh học phân tử, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, khi bị kích hoạt quá mức bởi các chất độc hại, vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng, nấm mốc… từ thực phẩm “bẩn” cũng như từ môi trường, thuốc lá, bia rượu, thuốc điều trị… một mặt tế bào Kupffer sẽ phóng thích hàng loạt các chất gây viêm như Interleukin, TNF-α, TGF-β… làm tổn thương tế bào gan, khiến gan bị hủy hoại, xơ hóa. Đồng thời, các độc chất từ ngoài vào cũng khiến tế bào gan làm việc quá mức khi thực hiện vai trò khử độc, làm sản sinh ra các sản phẩm trung gian tiếp tục kích hoạt tế bào Kupffer mạnh mẽ, và một lần nữa gây chết tế bào gan nhiều hơn, khiến gan nhanh chóng suy yếu, từ đó gây ra các bệnh lý gan nguy hiểm như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan hay thậm chí ung thư gan.

Giai phap moi giup chong doc, bao ve gan truoc thuc pham
Liên tục tiếp nhận độc tố và đảm nhiệm vai trò khử độc cho cơ thể, gan đối mặt nhiều nguy cơ suy yếu sớm và nhanh
Được biết, tế bào Kupffer do nhà khoa học Karl Wilhelm von Kupffer (người Đức) mô tả lần đầu tiên vào năm 1876. Trước đây, Kupffer chỉ được biết đến như một loại đại thực bào nằm trong xoang gan, tiếp xúc các vi khuẩn, độc tố, tạo phản ứng miễn dịch.

Ứng dụng phát hiện mới nói trên của ngành sinh học phân tử, vừa qua thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Mỹ - nhà sản xuất St. Paul Brands đã cho ra mắt sản phẩm HEWEL với công thức đột phá chứa tinh chất Wasabia và S. Marianum thiên nhiên, có tác dụng kiểm soát hoạt động tế bào Kupffer.

Giai phap moi giup chong doc, bao ve gan truoc thuc pham

Tinh chất Wasabia và S. Marianum có trong HEWEL có khả năng kiểm soát tế bào Kupffer, giúp chủ động chống độc, bảo vệ gan từ gốc
Nhiều nghiên cứu tại Nhật Bản và Đức cho thấy, sử dụng Wasabia và S. Marianum giúp kiểm soát hoạt động tế bào Kupffer, giảm trên 50% các chất gây viêm TNF-α, TGF-β và Interleukin. Nhờ đó, cải thiện đáng kể tình trạng viêm và tổn thương gan, hạn chế sự hình thành các mô sợi gây xơ hóa. Đồng thời, Wasabia và S. Marianum còn làm tăng gấp 3 lần Nrf2 - yếu tố bảo vệ cơ thể vô cùng quan trọng, thúc đẩy quá trình khử độc trong gan, kiểm soát tế bào Kupffer, bảo vệ gan và tái tạo các tế bào gan bị hư hỏng.

HEWEL có thành phần chính là Wasabia và S. Marianum 100% thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đây là thành tựu vượt trội của khoa học hiện đại dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học phân tử, đưa đến giải pháp toàn diện và nhắm trúng đích trong việc phòng, trị các bệnh lý gan, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa các dưỡng chất thiết yếu của cơ thể, giúp lợi mật, giảm táo bón, giảm mẩn ngứa, mụn nhọt, giữ làn da đẹp…

HEWEL là một trong những sản phẩm chất lượng của ECOGREEN, do Công ty cổ phần dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đã có tại các nhà thuốc trên toàn quốc từ đầu tháng 5/2016.

H.Nam

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét