Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Đêm tân hôn “rung trời chuyển đất” của gái ế 35 và ông chồng hói ngấp nghé đầu “5”

Đúng 12 giờ đêm, cả hai bắt đầu động phòng. Hải từ tốn cởi váy của vợ ra. Hoa thì nhắm tịt mắt, cô nghĩ, thôi thì cũng làm cho xong nhiệm vụ chứ cũng chả trông chờ gì ở cái ông chồng vừa hói vừa già này. Nào ngờ Hải cứ hôn vợ liên tục…

Ngày nào mẹ Hoa cũng lải nhải: “Mày lấy chồng đi cho tao nhờ. Định ám bố mẹ đến lúc nào nữa hả con?”. Lúc 30 tuổi thì Hoa vẫn còn kén cá chọn canh nhưng đến năm 32, 33 rồi đến 35 thì cô cũng bắt đầu lo sốt vó.

Hoa được cái có nhan sắc, lại học hành đến nơi đến chốn nên cô cũng yên tâm về bản thân mình, không lo lắng gì cả. Lúc còn trẻ, có nhiều người đến với Hoa lắm, nhưng vì cú sốc với mối tình đầu vẫn ám ảnh Hoa nên cô không mở lòng với ai cả.

Thời gian thấm thoắt trôi đi, nói đúng hơn là “cái tuổi nó đuổi xuân đi”, Hoa từ chỗ xinh đẹp, căng tràn sức sống, nườm nượp người theo đuổi giờ đây da dẻ đã bắt đầu lão hóa, người ta nhìn thấy cô suốt ngày tất bật với công việc, hỏi tuổi thấy hơn 30 thì chạy mất dép. Nói chung là đàn ông chỉ thích những cô gái trẻ đẹp, cứ thấy phụ nữ đầu 3 là họ băn khoăn, vì ai cũng nghĩ rằng, lấy vợ trẻ để còn đẻ con các thứ.

Hoa khinh khỉnh, cô cho rằng những người đàn ông đó suy nghĩ quá ngắn. Cô không thèm chấp. Nhưng rồi đến tuổi 35, bố mẹ cô  kiên quyết bắt Hoa lập gia đình, nếu không thì sẽ từ mặt. Hoa cũng cuống quýt nhờ người làm mai làm mối, cuối cùng, cô cũng gặp được Hải.

Đã 35 tuổi nhưng Hoa vẫn chưa chịu lấy chồng (Ảnh minh họa)

Hải nhìn vẫn trẻ, Hoa hỏi tuổi thì Hải ấp úp, bảo đầu “4” thôi. Vì nghĩ mình cũng gần 40 rồi nên Hoa đồng ý. Hoa thấy Hải điềm đạm, lại là tiến sỹ đi du học ở Mỹ về thì thích lắm, dù sao cô cũng phải tìm người tương xứng với trình độ của mình. Mỗi tội Hải bị hói.

Bố mẹ Hoa mừng như bắt được vàng khi thấy con gái dẫn người yêu về ra mắt. Họ bảo Hải hoàn tất thủ tục cưới xin càng nhanh càng tốt vì bên nhà Hoa đang có bà già yếu, có thể ra đi bất kỳ khi nào. Lúc này Hải mới ấp úng thú nhận, mình đã ngấp nghé đầu “5” chứ không phải đầu “4”. Lúc đó Hoa cũng choáng nhưng bố mẹ cô bảo: “Nó tốt thế, 5 hay 4 cũng vậy. Lấy đi, mày định kén cá chọn canh đến lúc nào nữa”.
Rồi Hoa cũng nhắm mắt đưa chân gật đầu lấy Hải. Đám cưới diễn ra nhanh gọn trong sự vui mừng tột độ của bố mẹ hai bên. Để kỷ niệm điều này, bố mẹ Hải đã tặng cho hai người một phòng tân hôn ở khách sạn hạng sang. Nghe bảo một đêm ở đây trị giá đến 30 triệu chứ chẳng chơi.
Hoa bước vào phòng khách sạn, mọi thứ với cô đều quá mới mẻ và đầy ngỡ ngàng, cô không tưởng tượng ra cảnh cuối cùng mình cũng ở chung với một người đàn ông suốt đời. Hoa vào phòng tắm, vặn vòi sen nhưng không hiểu sao cô vặn mãi mà nước không chảy, Hải nghe tiếng vợ gọi thì chạy vào, hì hục một lúc, cái chỗ mở nước cũng bị hỏng luôn, nước phun ra ào ạt. Hoa sợ quá, bảo chồng chạy ra gọi điện cho lễ tân.

Đến khi sự cố được khắc phục thì cả hai vợ chồng Hoa đã ướt như chuột lột. Sau khi kiểm tra và phát hiện đó là do lỗi của khách sạn, họ đã cho vợ chồng Hoa sang một phòng khác.

Lúc đó đã 11h đêm, cả hai vừa đói vừa mệt. Hải gọi đồ ăn lên phòng rồi hai vợ chồng ngồi nhâm nhi trong khi chờ tóc khô. Hải thì bị hói nên một lúc đã xong, còn Hoa thì phải ngồi mất gần 1 tiếng đồng hồ.


Hoa và Hải đã có một đêm tân hôn đầy sóng gió (Ảnh minh họa)

Đúng 12 giờ đêm, cả hai bắt đầu động phòng. Hải từ tốn cởi váy của vợ ra. Hoa thì nhắm tịt mắt, cô nghĩ, thôi thì cũng làm cho xong nhiệm vụ chứ cũng chả trông chờ gì ở cái ông chồng vừa hói vừa già này. Nào ngờ Hải cứ hôn vợ liên tục, động tác của anh thuần thục khiến Hoa mờ cả mắt. Nhưng đang đê mê tận hưởng cảm giác thích thú thì tay của Hoa đụng phải một vật gì đó nhớp nháp ở trên giường. Hoa hoảng quá, định đẩy chồng ra nhưng lúc này Hải đang hăng, cứ dồn vợ vào tường, người Hoa càng bị ép chặt vào cái thứ kinh khủng đó, cô lấy hết sức, đẩy chồng ra, Hải văng xuống giường còn Hoa thì nhảy chồm chồm trên giường, giọng lạc đi: “Cứu em với”.

Thì ra vật nhớp nháp đó chính là hộp kem tráng miệng lúc nãy Hải bỏ quên ở trên giường. Hoa nhìn cái thứ bột màu trắng nhoe nhoét đang chảy ra thì nhảy cò cò, khóc mếu máo. Đang nhảy xung quanh phòng thì cô đụng phải cái ghế, ngã dập mặt ra sàn. Hải sợ quá, bế vợ lên giường rồi lại tủ lạnh lấy đá chườm cho vợ.


Đang nhảy xung quanh phòng thì cô đụng phải cái ghế, ngã dập mặt ra sàn. Hải sợ quá, bế vợ lên giường rồi lại tủ lạnh lấy đá chườm cho vợ. (Ảnh minh họa)

Thế là đêm tân hôn của Hoa và Hải kết thúc lúc 2 giờ sáng trong tình trạng mệt mỏi tột độ. Cả hai chưa kịp tận hưởng gì, chỉ thấy bàn ghế, giường chiếu cứ rung bần bật. Sáng hôm sau khi xuống trả phòng, mấy nhân viên lễ tân cứ nhìn hai vợ chồng cười tủm tỉm còn vị khách bên cạnh lại phàn nàn: “Chả hiểu cái nhà nào tối qua cứ nhảy rầm rầm trên đầu chúng tôi làm chúng tôi không ngủ được. Làm gì mà khiếp thế không biết”.

Hoa và Hải chỉ biết cúi mặt, trả phòng rồi len lén đi ra. Có ai biết được rằng tối qua hai vợ chồng hoa đã có một đêm tân hôn khổ sở.

Theo Tuệ Nghi/ Một Thế Giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét