Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chồng yêu bạn hơn chỉ bằng cách để vùng kín hồng hào

Để vùng kín hồng hào bạn chỉ cần chăm sóc chúng đúng cách, duy trì thói quen tốt hằng ngày.


ảnh minh họa

Lý do khiến vùng kín bị thâm là gì ?

Vùng kín thâm đen cũng có thể do bẩm sinh hoặc do các yếu tố khác. Một trong những lý do lớn dẫn đến vùng kín hoặc nhũ hoa bị thâm đen là do sự thay đổi các hormone trong cơ thể. Khi bạn sinh con, quan hệ tình dục nhiều cũng khiến cơ thể bị thay đổi hormone và do đó vùng kín hoặc nhũ hoa sẽ bị thâm. Ngoài ra có thể bạn mặc quần áo lót quá chật cũng khiến vùng da nhạy cảm này trở nên thâm đen.

Đảm bảo thay quần lót thường xuyên

Việc thụt rửa âm đạo phải theo chỉ dẫn của thầy thuốc, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng tới cân bằng sinh lý âm đạo.

Nguyên liệu từ thiên nhiên làm hồng vùng kín 

Đu đủ chín: Một nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, bạn chỉ cần 1 miếng đu đủ trộn xay nhuyễn trộn với 1 thìa mật ong và nhẹ nhàng chà nhẹ lên quanh cô bé trong 15 phút. Hãy thực hiện việc này đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp làm hồng da vùng kín lên từng ngày sẽ giúp bạn có vùng kín hồng hào.

Dầu dừa: Nếu bạn không có sẵn dầu dừa bạn cũng có thể thay thế bằng dầu oliu, 2 sản phẩm này cũng mang lại một kết quả tương tự. Mỗi lần bạn tắm hãy dùng dầu massage nhẹ nhàng lên vùng da này từ 10 – 15 phút mỗi ngày rồi tắm bình thường, bạn nên thực hiện đều đặn và bạn sẽ thấy vùng da của bạn trở lên trắng hồng mỗi ngày một cách bất ngờ.

Sữa tươi và nước cốt chanh: Sữa tươi là một nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả và lành tính nhất, khi tắm bạn nên sử dụng hỗn hợp sữa tươi không đường và nước cốt chanh pha theo tỷ lệ 5:1 rồi bạn massage nhẹ nhàng khu vực quanh cô bé khoảng 15 phút là bạn sẽ cảm nhận cô bé trắng hồng lên ngay đấy.

Nước ép dưa leo + nước cốt chanh: nửa quả dưa leo ép trộn thêm 1 thìa nước cốt chanh tươi, đây chính là một hỗn hợp làm trắng tự nhiên cách hiệu quả nhất, hãy sử dụng nước ép dưa leo và nước cốt chanh giúp cho vùng kín thêm tự nhiên, bạn nên sử dụng chúng mỗi ngày để làm hồng vùng kín mỗi ngày tắm bạn nhé.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét