Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Chiêu "lưng chừng trời" trong "chuyện ấy" bất kỳ phụ nữ nào cũng mê đắm

Hãy dựa vào nhiệt độ cơ thể để dẫn dắt động tác, tốt nhất không nên vồ vập, thiêu rụi nàng ngay bởi lửa tình hừng hực của chính bạn. Đó là chiêu "lưng chừng trời" mà bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn được hưởng thụ...

1. Cảm nhận nhiệt độ cơ thể của nàng
Hãy dựa vào nhiệt độ cơ thể của nàng để dẫn dắt động tác của bạn khi cùng nhau "yêu". Bạn tốt nhất không nên vồ vập, thiêu rụi nàng bởi lửa tình hừng hực của chính bạn. 

chuyện ấy
Ảnh minh họa
2. Biến nàng thành một kẻ phong tình trên giường
Ví dụ, nếu nàng không chủ động ưỡn ngực khiến "gò bồng đảo" sừng sững trước mặt bạn, thì bạn đừng vội chạm vào. Nếu nàng không chủ động thì bạn chỉ việc ôm eo và phía trên vùng bụng của nàng.
Có thể bạn cho rằng không cần quá cầu kì vẫn có thể khiến nàng lên đỉnh, nhưng đàn ông “lão luyện” và bạn khác biệt chính là ở điểm này, họ có thể biến những cô nàng nhẫn nhịn trên giường thành quý cô phong tình, gợi cảm trên giường.
3. Vuốt ve nhưng đừng lột sạch đồ trên người nàng
Bạn không nên lột sạch đồ trên người nàng, bởi sẽ khiến tiết tấu của cuộc yêu chậm lại và dễ bị phân tán tư tưởng. Bạn có thể chừa lại chiếc áo lót dính trên người nàng, có thể bỏ luôn bước cởi tất hoặc giày cao gót. Thậm chí, bạn chỉ cần chừa lại sợi dây chuyền và đôi bông tai. 
Việc bạn chừa lại trang sức hoặc áo quần trên người nàng sẽ khiến nàng cảm thấy bị ràng buộc, điều này sẽ kích thích cơ thể và ham muốn của nàng trong "chuyện ấy" , khiến nàng mong đợi được khai phá.
4. Động tác nhẹ nhàng khơi gợi lửa tình

Dùng lửa quá to sẽ khiến đồ ăn mất đi hương vị, nếu bạn điều chỉnh ngọn lửa nhỏ sẽ khiến đồ ăn thấm đẫm gia vị. Lúc nhập cuộc yêu cũng vậy, khi hôn nàng, bạn nên hôn nhẹ nhàng giống như đang hôn vào ly thủy tinh dễ vỡ. Dùng lưỡi liếm nhẹ giống như đang phủi bụi trên cổ vật quý hiếm. Vuốt ve nàng nhẹ nhàng giống như đang bôi thuốc mỡ vào mu bàn tay bị phỏng.

chuyện ấy
Ảnh minh họa
5. Chỉ huy chính bạn bằng tốc độ của những pha quay chậm
Hẳn không ít lần, bạn đã từng xem bộ phim có những pha tua lại rất chậm, bạn hãy căn cứ vào tốc độ đó để chỉ huy miệng, lưỡi, bàn tay, điều này sẽ khiến làn da của nàng cảm nhận được sự nhạy cảm chưa từng có.
6. Hãy nhắm vào những vùng xung quanh ngực của nàng
Bạn nên nhắm vào hai bên sườn, xương quai xanh, cần cổ của nàng để vuốt ve, âu yếm, cứ trêu đùa như vậy cho đến khi nàng mất kiên nhẫn và chủ động nắm tay của bạn áp lên ngực nàng.
7. Vận dụng chút kĩ thuật "thô bạo"
Khi bạn đang điều chỉnh ngọn lửa yêu, bạn có thể vận dụng chút kĩ thuật mạnh mẽ như: nắm chặt tóc của nàng, giữ chặt cổ tay, ép chặt hai bờ vai của nàng điều này sẽ giúp nàng cảm nhận được sự kích thích cháy bỏng.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đối với những động tác thô bạo, nguyên tắc là bạn tránh làm nàng bị thương, nếu nàng cảm thấy khó chịu thì bạn nên dừng lại ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét