Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Bí kíp đưa nàng "lên đỉnh" chỉ trong 12 phút

Mẹo dưới đây sẽ giúp cho các nàng "lên đỉnh" hết sức dễ dàng luôn. Các chàng nên tham khảo qua những bí kiếp mà Phụ Nữ Online chia sẽ dưới đây nhé:


Nữ giới thường khó đạt cực khoái hơn so với nam giới, thế nên, nếu đàn ông chỉ quan hệ tình dục đơn thuần sẽ khó có thể giúp nàng thỏa mãn. Nàng phải mất từ 10-15 phút mới lên đỉnh. Dưới đây là chiêu để phụ nữ lên đỉnh chỉ trong 12 phút.

Đầu tư ít nhất 3 phút trong tổng số 12 phút của bạn bằng những cái hôn. Các nghiên cứu cho rằng, hôn làm giảm nồng độ hormone cortisol và làm tăng hưng phấn cơ thể. Cái hôn cũng cần khéo léo, hãy nghiêng đầu sang bên phải thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Phụ nữ rất thích được hôn lên cổ. Khảo sát cho thấy 50.000 phụ nữ và 96‰ chọn một nụ hôn ướt át lên cổ. Thế nhưng, bạn cũng đừng nên chăm sóc phần này quá đà mà bỏ qua các phần khác của cơ thể.

Mỗi khi hôn cổ, loại bỏ một thứ quần áo trên người cô ấy, nó vừa tiết kiệm thời gian vừa chống lại bất cứ sự phản kháng nào của cơ thể nàng. Một nghiên cứu tại đại học Cincinati cho biết, nếu cô gái của bạn cảm thấy thoải mái khi cởi bỏ quần áo thì cực khoái sẽ đến với cô ấy nhanh hơn.

5 phút còn lại, tập trung với bàn tay và miệng. Tập trung để kích thích cơ thể nàng bằng những cái âu yếm chứ đừng vội trực tiếp đi thẳng. Mặt khác, dùng môi để hôn khắp cơ thể nàng.

Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm, họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc yêu.

3 phút cuối cùng. Bây giờ cô nàng đã rất bấn loạn với những hành động trong 8 phút của bạn. Lúc này chính là thời điểm đàn ông tăng tốc đi thu thành quả của 12 phút kiên nhẫn vừa qua.

Sau khi đã giúp nàng thỏa mãn, vào phút cuối quan trọng này, hãy đẩy nhanh tốc độ để giúp nàng đạt hưng phấn nhất. Đừng quên để nàng lâng lâng tận hưởng phút khoái lạc lúc này. Hãy nằm yên và sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi nàng nhằm tỏ vẻ cảm ơn vì cuộc ân ái vừa trải qua.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét