Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

7 tư thế 'ân ái' phụ nữ yêu thích nhất

Nếu bạn chưa từng làm thỏa mãn người phụ nữ của mình trong “chuyện ấy”, hãy tham khảo và áp dụng ngay 7 tư thế quan hệ tình dục mà phụ nữ thích nhất dưới đây:

Tư thế người hùng

Ở tư thế này, bạn nữ nằm ngửa, thu chân cao về phía ngực, hai chân mở rộng. Bạn nam quỳ gối dưới đùi của nàng và từ từ thâm nhập vào phía trong. Đây là tư thế mọi phụ nữ đều yêu thích và dễ dàng giúp nàng đạt được khoái cảm mạnh mẽ.


Tư thế chữ thập

Bạn nữ nằm ngửa, một chân mở rộng, chân còn lại thu cao. Bạn nam ngồi xuống với một chân gập lại. Từ từ tiến sâu vào cô ấy và đem đến cho người phụ nữ của bạn những khoái cảm sâu sắc nhất.

Tư thế ghế võng

Tư thế này đem lại những khoái cảm và phiêu lưu hơn cho cả hai bạn. Nàng nằm ngửa, bạn quỳ gối cúi lưng. Đặt hai chân của bạn giơ cao qua vai bạn. Ở tư thế này cho phép bạn nữ có thể di chuyển hông của mình về phía trước.

Tư thế cái quạt

Bạn nữ đứng quay lưng lại phía đối tác. Chống khửu tay lên một chiếc ghế, cong mông lên cao. Tư thế này giúp bạn trai dành quyền kiểm soát hoàn toàn, còn nàng thì được hưởng thụ những khoái cảm.

Tư thế con đại bàng

Cũng giống như tên gọi của nó, tư thế này đem lại những khoái cảm mạnh mẽ. Bạn nữ đứng trên một vật cao hơn bạn nam, hai chân dang rộng. Bạn nam lúc này sẽ là điểm tựa vững chắc, đứng thẳng, dùng hai tay đỡ lấy mông cô ấy rồi tạo ra những di chuyển sâu vào bên trong.

Tư thế quan hệ kiểu doggy

Hầu hết phụ nữ đều công nhận rằng đây là tư thế quan hệ yêu thích của họ. Sự thâm nhập phía sau giúp đem lại những khoái cảm mạnh mẽ và mới lạ hơn là những tư thế "yêu" truyền thống.


Tư thế chữ X

Hai người "yêu" trong tư thế ngồi ngửa, vắt chéo chân qua nhau, dùng hai tay làm điểm tựa. Tư thế này yêu cầu cả hai đều phải giữ nhịp di chuyển nhịp nhàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét