Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

6 biểu hiện ‘tố cáo’ chàng đang thèm đưa bạn lên giường ‘ăn tươi nuốt sống’

Chúng ta luôn cho rằng, đàn ông lúc nào cũng nghĩ tới ‘chuyện ấy’ và muốn làm tình mọi lúc. Tuy nhiên, không phải lúc nào chàng cũng có tâm trạng và hứng thú cho chuyện ấy.
  
ảnh minh họa

1. Chàng nhìn bạn chằm chằm

Không phải tự dưng mà người xưa thường ví, ‘đôi mắt là cửa sổ tâm hồn’. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt thôi, có thể đoán đối phương của bạn đang nghĩ gì. Nếu lông mày của chàng rướn lên, con ngươi giãn rộng, và ánh mắt bất thường (hoặc mạnh mẽ, hoặc yếu ớt)… thì chắc hẳn, chàng đã rất sẵn sàng cho ‘chuyện ấy’.

2. Chàng… phổng mũi

Khi đàn ông thấy hào hứng và bị kích thích, tim sẽ đập nhanh hơn, hơi thở dồn dập và mạnh hơn bình thường, khiến hai cánh mũi nở rộng ra. Hành động này chính là chàng đang đón nhận ‘mùi cơ thể của bạn’, bởi sự giãn nở của các dây thần kinh ở cánh mũi, có liên hệ mật thiết với chuyện cương cứng của bộ phận sinh dục.
Ngoài việc hai cánh mũi nở rộng, chàng cũng có thể vô tình đưa tay lên gãi hoặc xoa mũi.

3. Giọng nói nhẹ hơn và trầm lắng hơn

Khi đàn ông hưng phấn, các cơ ở cuống họng và thanh quản co lại, xen lẫn với hơi thở dồn dập khiến tiếng nói phát ra trở nên nhẹ hơn. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ, nếu được tiếp xúc với điều khiến mình thích thú thì cũng có sự biến đổi rất nhiều ở giọng nói.

4. Chàng liếm môi

Bạn thấy chàng liếm môi khi nói chuyện, đó chính là dấu hiệu báo chàng khô môi, một trong những ‘tác dụng phụ’ của việc thở dồn dập do bị kích thích. Đây là phản ứng vô thức khi bộ não hoạt động nhiều với những cảm giác, tác động lớn mà quên đi những phản xạ, hành động nhỏ.

5. Có thái độ bồn chồn và không ngừng làm những việc linh tinh

Khi thấy chàng có những hành động buồn cười như nhấp nhổm, đứng ngồi không yên, cầm cốc lên nhiều lần, uống nước liên tục hay xoa tay vào đùi… chứng tỏ chàng đang cố gắng tiết chế cảm xúc của mình.
Chàng đang cố gắng giải phóng năng lượng dư thừa để che giấu đi trạng thái bồn chồn, bứt rứt vì ham muốn. Hãy tế nhị, làm chủ tình thế, đưa chàng vào những câu chuyện để gỡ thế khó xử cho chàng nhé.



6. Chàng có những tín hiệu riêng

Những dấu hiệu đã nói ở trên đại đa số xuất hiện khi cánh mày râu này sinh ham muốn, tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng có thể nhận ra. Nếu bạn là người tinh ý thì còn có thể hiểu rằng, mỗi người đàn ông, khi ham muốn ’chuyện ấy’ còn có những tín hiệu riêng của mình.
Có người lắc đầu liên tục như vẻ nhức mỏi, có người bẻ các khớp ngón tay, nhưng cũng có người lại biểu hiện ngay trên nét mặt. Hãy để ý chàng của mình nhé, vì nếu bạn hiểu rõ về một nửa của mình thì cũng dễ dàng đọc được cảm xúc khi chàng có ham muốn.
Tóm lại, để luôn nhạy cảm trong việc bắt tín hiệu ham muốn từ chàng thì bạn hãy chú ý đến gương mặt, hơi thở, cách nói chuyện, các hành động của chàng. Và đương nhiên, chàng sẽ rất cảm kích, biết ơn nếu bạn tế nhị, nhận ra những điều sâu xa trong tâm trí của mình.

Theo Phununews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét