Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

4 tuyệt chiêu "giường chiếu" đơn giản giúp bạn "bỏ bùa" chàng

Với những động tác tìm kiếm đơn giản, Google cũng có thể mách cho bạn không thiếu cách làm hài lòng người đàn ông của mình. Nhưng chỉ cần vượt qua bản thân với 4 bước đơn giản dưới đây bạn đã có thể như đã bỏ được bùa yêu cho chàng rồi đấy.

1. “Yêu trong sáng”

Đàn ông là những sinh vật thiên nhiên thị giác. Bởi vậy hãy để chàng được ngắm nghía những thứ chàng muốn đụng chạm. Họ có câu nói đùa rằng họ không yêu trong tối mà chỉ yêu trong sáng, câu tếu táo đó lại chứa đựng một sự thật rằng họ rất thích để đèn sáng khi “yêu”. Trong khi đó phái nữ không thoải mái khi ánh sáng tràn ngập, nàng thích tiết chế nó dịu nhẹ mờ ảo thậm chí là không cần bật đèn.

Vì thế, phải đối diện với thứ ánh sáng như ban ngày chắc chắn là điều khó khăn với bạn, có thể bạn còn cảm thấy ngại ngùng hay tổn thương. Tuy nhiên nếu bạn có thể thích nghi với điều đó, không giấu mình dưới chăn, nếu bạn cho phép mình được nhìn thấy, bạn sẽ là người tình tuyệt vời đối với chàng.

2. Cho chàng biết những gì bạn muốn và không muốn

Đàn ông không có ý tưởng gì để làm với cơ thể của bạn. Đấy là sự thực mà các chàng gặp phải. Thậm chí đôi khi chàng cũng cảm thấy nhàm chán chính mình và có chút lúng túng. Nhưng mặt khác, chàng cũng có thể rất sáng tạo. Bạn có thể tạo nên cảm hứng và sự sáng tạo của chàng bằng những khích lệ và khơi gợi.

Mọi việc giống như chàng lên đường cùng sự hướng dẫn. Sự ca ngợi hay đánh giá cao từ bạn sẽ giúp chàng đi đúng hướng. Kích thích chàng cũng sẽ giúp chàng gia tăng hiệu suất. Vì vậy, hãy để cho anh ta biết những gì bạn muốn hoặc không, cả hai bạn sẽ tìm được sự đồng điệu khi có thể cùng chia sẻ.

3. Hãy sẵn sàng để yêu cầu chàng

Sự nhút nhát có ý nghĩa của nó, nhưng chắc chắn trong nhiều trường hợp, nó sẽ làm tắt cơ hội cho một cuộc yêu nồng nàn. Chính vì thế hãy sẵn sàng để yêu cầu chàng nếu bạn thực sự đang mong đợi điều đó.

Ảnh minh họa

Hãy nhớ đàn ông thường dễ dàng bị “đốt cháy” bởi những người phụ nữ biết trước những gì sẽ diễn ra. Sự mạnh mẽ và chủ động của nàng sẽ khiến chàng cảm thấy thú vị. Chàng cũng sẽ nhanh chóng nhận ra niềm vui của nàng khi chỉ đạo và chính điều đó sẽ khiến chàng sẵn sàng làm thỏa mãn nàng.

4. Thưởng thức cơ thể chàng

Hầu như nàng ghét sự thiếu bình tĩnh của chàng khi hôn nàng một cách vồ vập. Thế nhưng chàng lại không ghét điều đó. Tuy nhiên, khi chàng mải tập trung âu yếm một điểm nào đó thì có thể các điểm khác sẽ phải chịu “thiệt thòi”. Bởi thế, hãy học cách “chăm sóc” lấy mình đồng thời dành tâm trí thưởng thức cơ thể chàng để chẳng mất đi tí thời gian lãng phí nào.

Một chút tò mò và chậm rãi, hãy là người phụ nữ quan tâm tới toàn bộ cơ thể của mình. Khi đó, bạn sẽ là cô nàng mà chàng sẽ thèm muốn hơn bởi vì chàng cảm thấy như bạn khao khát chàng, thực sự khao khát.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét