Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

10 sự thật về sex ‘rõ như ban ngày’ mà vẫn có thể khiến bạn bị sốc

Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh chủ đề sex và thật khó để biết những gì bạn biết là đúng hay chưa.

 Mang thai có thể xảy ra ngay lần đầu tiên khi bạn quan hệ tình dục. (Ảnh minh họa: Internet)
Mang thai có thể xảy ra ngay lần đầu tiên khi bạn quan hệ tình dục. (Ảnh minh họa: Internet)
Hãy tìm hiểu sự thật qua bài viết dưới đây để đảm bảo “chuyện ấy” của bạn rất tốt cho sức khỏe.

1. Có thể mang thai ngay trong lần đầu làm “chuyện ấy”?

Hoàn toàn có thể! Mang thai có thể xảy ra ngay lần đầu tiên khi bạn quan hệ tình dục. Chỉ cần một nam một nữ đã phát triển đầy đủ cơ quan sinh sản, sinh dục thì lần đầu tiên hay lần thứ bao nhiêu đi chăng nữa, sự kết hợp không có biện pháp tránh thai đi kèm sẽ có khả năng sản sinh ra một đứa trẻ.

Do đó, nếu thực sự chưa muốn có thai, hãy cùng bạn tình tìm đến những biện pháp tránh thai như sử dụng bao cao su, uống thuốc tránh thai… Ngoài ra, việc sử dụng bao cao su còn giúp bạn phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục.

2. Bạn vẫn có thể mang thai dù anh ấy đã xuất tinh ngoài

Chắc hẳn bạn vẫn tin rằng xuất tinh ngoài như vậy là yên tâm tránh thai. Nhưng thực tế thì trước khi xuất tinh, dịch tiết của người đàn ông cũng có thể có tinh trùng và tạo cơ hội cho người phụ nữ mang thai. Hãy luôn trang bị “áo mưa” để phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục cũng như mang thai ngoài ý muốn nhé.

3. Vẫn có thể mang thai khi đang có “đèn đỏ”

Bạn hoàn toàn có thể mang thai ngay khi đang trong kỳ “đèn đỏ” nếu không dùng biện pháp tránh thai nào. Tinh trùng có thể tồn tại vài ngày sau khi quan hệ tình dục, vì vậy ngay cả khi bạn đang trong kỳ kinh nguyệt thì tinh trùng vẫn có thể ở lại, đợi chờ được thụ tinh.

4. Làm “chuyện ấy” ở tư thế đứng cũng vẫn dính bầu như thường

Hẳn bạn đã từng nghe những huyền thoại tránh thai, như chỉ cần đứng lên, ngồi làm “chuyện ấy” thì không thể có thai được. Tuy nhiên đây chỉ là huyền thoại thôi! Sự thực không có một tư thế nào để làm “chuyện ấy” mà không thế có thai vì tinh trùng có thể bơi với tốc độ rất nhanh  thẳng vào trong âm đạo cho dù bạn có đang ở tư thế đứng cũng không có tác dụng ngăn cản chúng. 

5. Không thể mang thai nếu oral sex?

Bạn không thể có thai nếu chỉ "quan hệ" bằng miệng (oral sex), ngay cả khi bạn nuốt cả tinh trùng. Tuy nhiên, oral sex có thể khiến bạn mắc các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, herpes. Do đó, quan hệ tình dục bằng miệng sẽ an toàn hơn nếu bạn sử dụng thêm bao cao su cho “cậu nhỏ”.

Bạn không thể có thai nếu chỉ "quan hệ" bằng miệng (Ảnh minh họa: Internet)

6. Rượu không giúp “chuyện ấy” tốt hơn

Khi bạn có men rượu lâng lâng, sẽ rất khó để đưa ra những quyết định thông minh, kể cả trong làm “chuyện ấy”. Hơn nữa, "quan hệ" trong tình trạng có men rượu có thể khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng và đau đầu. Tình trạng này càng trầm trọng nếu bạn trót uống nhiều rượu trước đó. 

7. Sử dụng túi ni lông thay bao cao su để tránh thai là điều không bao giờ nên làm

Bạn không được dung túi ni lông, túi nhựa hay bất cứ màng chắn nào để tránh thai thay cho bao cao su vì chỉ có bao cao su mới đảm bảo phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục cũng như tránh thai. Đó là chưa kể việc sử dụng những cách tránh thai này sẽ làm tổn thương "vùng kín" của cả hai.

8. Cần phải thay bao cao su sau mỗi lần làm "chuyện ấy"

Bạn chỉ có thể sử dụng bao cao su một lần thôi! Đừng tin vào những lời đồn đại, quảng cáo có thể sử dụng được lần 2, lần 3! Khi bạn đã sử dụng bao cao su, tốt nhất là vứt nó đi và mua cái mới sử dụng cho lần sau. 
Thực tế là bao cao su cần phải thay đổi sau 30 phút làm “chuyện ấy” liên tục vì ma sát có thể làm suy yếu tính năng của bao cao su. Việc sử dụng bao lúc này khiến việc tránh thai cũng như phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục là không đảm bảo.

Bạn cần chủ động phòng tránh bằng bao cao su để tránh bị bệnh lây qua đường tình dục. (Ảnh minh họa: Internet)

9. Bạn có thể mắc bệnh lây qua đường tình dục mà không hề biết

Thực tế thì nhiều bệnh STD không hề có dấu hiệu biểu hiện bất thường bên ngoài. Nhiều khi đó là dấu hiệu của bệnh tình dục nhưng bạn lại nghĩ đó là bệnh nhiễm trùng bình thường và tự ý khám chữa bệnh. Nếu đang lo lắng vấn đề này, tốt nhất bạn nên đi khám bác sĩ chuyên phụ khoa ngay để phòng tránh những bệnh nguy hiểm có thể sẽ mắc phải.

10. Không phải người phụ nữ nào cũng có ham muốn sex cao nhất trong những ngày có kinh nguyệt

Đúng là đến kỳ “đèn đỏ”, chị em sẽ có ham muốn hơn do trong cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi hormone, hormone giới tính nữ estrogen gia tăng. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có ham muốn cao nhất trong những ngày này mà nó còn phụ thuộc vào tâm trạng cá nhân từng người.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét