Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Khám phá 5 điểm "nhạy cảm" nhất trên cơ thể chị em

Đối với phái đẹp, có một số điểm hay vùng nhạy cảm "đặc biệt" giúp phụ nữ dễ lên đỉnh và đạt cực khoái.
Màn dạo đầu là chìa khóa mang lại khoái cảm hay cực khoái, song việc đạt được cực khoái là khác nhau giữa nam và nữ.


Ảnh minh họa.

Đối với phái đẹp, có một số điểm hay vùng nhạy cảm "đặc biệt" kích thích giúp họ dễ lên đỉnh nhất. Biết được những điểm này, cánh đàn ông sẽ trở thành "anh hùng trên giường" của các chị em.

Ngực

Bộ ngực được xem là một trong những điểm tốt nhất để giúp phụ nữ đạt cực khoái. Hầu hết nam giới đều biết điểm mạnh này và thường khai thác triệt để để làm thỏa mãn đối tác.

Nhưng hãy tích cực vuốt ve, âu yếm hơn nữa hay thậm chí là "quan hệ bằng miệng" cặp núi đôi để giúp bạn tình đạt cực khoái nhanh hơn.

Điểm G

Điểm G là điểm nhạy cảm và là điểm quyết định làm cho phụ nữ đạt được cực khoái. Điểm G nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng vài cm, khi chạm vào có cảm giác hơi ráp, nó có thể nở ra khi được kích thích đến đỉnh điểm.

Để tiếp cận điểm G dễ dàng, nên ấn nhẹ vào vùng chân lông mu để đẩy điểm G tiến ra gần hơn về phía cửa mình giúp bạn dễ dàng giúp nàng đạt được cực khoái. Đạt cực khoái khi chạm trúng điểm G.

Lý thuyết là vậy, nhưng trên thực tế, không phải người đàn ông nào chịu khó đi tìm điểm này.

Cổ

Hôn lên cổ hoặc vuốt ve vùng cổ mang lại cảm giác thú vị cho phái nữ. Hãy bắt đầu mát-xa từ vai lên cổ và cuối cùng nàng sẽ đạt cực khoái.

Mắt cá chân

Mắt cá chân và ngón chân cũng có thể giúp đạt khoái cảm. Nhưng hầu hết cánh mày râu đều bỏ qua các vị trí này. Xoa nhẹ vùng giữa mắt cá chân và gân Achilles (gân phía sau từ bắp chân đến gót chân) sẽ khiến bạn tình dễ thỏa mãn

Môi

Trong màn dạo đầu, nụ hôn luôn mang lại cảm xúc mãnh liệt, vì môi cũng là một trong những điểm khoái cảm. Để nàng đạt cực khoái, nam giới có thể âu yếm, "mơn trớn" và trêu đùa đôi môi của đối tác.

Hoàng Hương

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét