Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

6 điều nên giữ bí mật nếu bạn muốn giữ hạnh phúc

Yêu là chia sẻ cùng nhau mọi chuyện, tuy nhiên có một số điều nên giữ bí mật để giữ gìn hạnh phúc

Nụ hôn đầu tiên

Hầu hết mọi người đều có nụ hôn đầu tiên từ thời niên thiếu. Mặc dù một số người sẵn sàng chia sẻ từng chi tiết kỷ niệm này cho người yêu hoặc bạn đời hiện tại của mình nhưng một số khác thì không. Họ giữ bí mật về nụ hôn đầu tiên vì có thể xảy ra trong hoàn cảnh điên rồ và khiến họ cảm thấy xấu hổ khi nhắc lại.



Không nên chia sẻ về nụ hôn đầu đời cho người yêu hiện tại (Ảnh minh họa)

Số người từng lên giường cùng

Dù không phải là người lăng nhăng, hẹn hò cùng lúc với nhiều người thì bạn cũng không nên nói với người yêu hiện tại về số lượng bạn tình mà bạn từng lên giường cùng. Hãy để những chiến tích tình trường ở trong vòng bí mật chỉ mình bạn biết. Đó là cách giúp bạn níu giữ hạnh phúc hiện tại bền lâu hơn.

Nỗi sợ hãi

Mỗi người đều có nỗi sợ hãi riêng. Đó có thể là bóng tối, một con mèo hay chỉ là một con gián. Dù bạn rất sợ hãi điều đó nhưng nhiều người lại cho rằng, bạn thật điên rồ và vô lý. Chính vì vậy, chỉ nên chia sẻ nỗi sợ hãi này với người mà bạn cảm thấy thực sự thân thiết và tin tưởng. Đừng nói về chúng cho những người ở giai đoạn mới tán tỉnh.

Các vấn đề gia đình

Không phải ai cũng may mắn có tuổi thơ thanh bình, yên ấm bên gia đình. Những người trải qua đau khổ hoặc chứng kiến sự đổ vỡ của bố mẹ khi còn quá nhỏ thường có xu hướng giấu diếm những bí mật này. Vì đơn giản, không phải ai cũng có thể chia sẻ với họ về những vấn đề như vậy. Đôi khi họ chỉ nhận lại được cái nhìn thương hại hoặc sự vô tâm của người đối diện khi trải lòng. 

Sai lầm tài chính

Hầu hết đàn ông đều không muốn công khai toàn bộ thu nhập của mình với vợ hoặc người yêu bởi họ không muốn bị quản lý, phán xét hay đánh giá về việc tiêu tiền. Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có thể mắc những sai lầm trong quản lý tài chính. Họ không muốn người yêu và bạn đời biết được điều này vì nó có thể gây ra cảm giác xấu hổ hoăc những cuộc tranh cãi không có hồi kết.

Sở thích lập dị

Một số người có xu hướng thích những điều lập dị khi làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên bạn chỉ nên bật mí với đối tác thực sự tin tưởng và cũng thích thú với điều này. Nếu chia sẻ tùy tiện, rất có thể bạn sẽ bị đánh giá là người hư hỏng.

Theo Lê Nguyên

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét