Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Những kiểu quan hệ bạn nên thử 1 lần trong đời

Những kiểu quan hệ dưới đây, bạn nên thử 1 lần trong đời cùng với người ấy để cuộc sống vợ chồng hoàn mỹ hơn.


Tình dục là nhân tốt góp phần thúc đẩy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn.

Sex đóng vai

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn đừng nên ngần ngại gợi ý chàng thử qua kiểu sex này. Bạn đóng vai nữ cảnh sát nóng bỏng chẳng hạn. Điều này có thể là chìa khóa giữ lửa trong phòng ngủ của bạn.

Nếu bạn chưa biết phải là thế nào thì hãy vờ như cả hai không biết nhau và làm điều mà trước giờ bạn chưa từng làm.

Chuyện ấy ở chân cầu thang

Theo như Lou Paget – nhà giáo dục tình dục và tác giả của cuốn Great love Playbook thì thử những điều mới ở trên giường là điều thú vị, nhưng thử những điều mới ngoài khu vực cái giường càng thú vị hơn. Và sex ở chân cầu thang có thể là gợi ý hay cho bạn.

Lên đỉnh khi tắm

Nam giới không quen việc massage da đầu nên khi gội đầu ở tiệm anh ấy rất có thể cần với việc lên đỉnh. Vậy thì lần tắm chung tiếp theo, hãy massage da đầu cho anh ấy, và bạn có thể chơi trò đóng vai để tăng thêm cảm giác cho cuộc “yêu”.

Sex hoang dại

Có thể bạn sẽ muốn cho chàng biết hôm nay ai mới là kẻ cầm cương, hãy cho chàng biết đêm nay chàng sẽ là nô lệ tình dục của bạn và một qui tắc duy nhất là chàng không được nói “không”.
10 kiểu sex nên thử qua.

Làm lành bằng sex

Có khi nào bạn đang tức giận anh ấy mà vẫn cảm thấy anh ấy thật gợi cảm? Bạn muốn ngay lập tức cởi bỏ quần áo của chàng nhưng vẫn cố kháng cự vì bạn muốn cho anh ấy một bài học? Đừng. Khi cả hai muốn làm lành với nhau thì quan hệ ngay lúc ấy như một ngọn lửa thổi bùng ham muốn bấy lâu của cả hai, và nó có thể cho bạn những cảm xúc mà những lúc bình thường bạn không thể cảm nhận.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | chi phí vá màng trinh 2016 | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét