Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Khi “cưa” trai, con gái thường mắc sai lầm nào ?

Dù luôn muốn tìm người xứng đáng để mình trao thân gửi phận, thế nhưng trong quá trình tìm kiếm con gái thường mắc một số sai lầm "kinh điển" sau. Điều này khiến cho mục tiêu của con gái trở nên càng xa vời hơn.

1. Tấn công “liên tục”

Ngày nay, việc ai là người tỏ tình trước không cần phải bàn cãi, vấn đề là tỏ tình như thế nào là phù hợp với hoàn cảnh, giữ được vẻ đẹp của nữ tính và lòng tự trọng của người con gái có nhân cách. Thế nhưng với sự hỗ trợ của các phương tiện thông tin liên lạc hiện đại, nhiều bạn gái tấn công liên tục bằng điện thoại, facebook…khiến cho các chàng cảm giác như mình đang bị bủa vây, săn đuổi.

2. Lúc nào cũng trong tư thế khao khát, muốn có bạn trai

Bạn thể hiện luôn ra ngoài rằng mình đang ‘khát’ có bạn trai lắm rồi, đang ‘máu’ lấy chồng lắm rồi. Bạn còn không ngại ngần nói cho chàng biết bố mẹ bạn đang giục giã bạn phải cưới không sẽ ‘quá lứa lỡ thì’, và các cô bạn gái của bạn đều đã con bồng con bế. Điều đó chẳng hấp dẫn và cũng không phải là đề tài chàng muốn nghe chút nào. Anh ấy sẽ cho là mình phải trở thành người gỡ ‘quả bom nổ chậm’ cho nhà bạn và bỏ chạy ngay.

3. Nhử mồi



Có những bạn gái nghĩ đàn ông con trai ngày nay rất thực dụng nên họ không những dùng “tình yêu kế” lẫn “tình dục kế” mà còn dùng cả “vật chất kế” để “nhử mồi”. Họ phô những ưu thế của mình như giàu có, thế lực của gia đình để tìm cách “câu” bằng được người đàn ông mà họ cho rằng vừa mắt mình.

Thực sự thì với cách đó, các nàng cũng có thể “săn” được những anh chàng thực dụng, thiếu tự trọng. Còn những người đàn ông chân chính sẽ tìm cách trốn xa họ vì họ không muốn sa đà vào cuộc tình đầy tính toán và vụ lợi như thế.

4. Mặc thiếu vải

Một lỗi phổ biến khác của các nàng khi tiếp cận đàn ông là cho rằng mọi đàn ông đều ưa thời trang “thiếu vải”. Họ đánh đồng sự quyến rũ của phụ nữ là sexy, là phải ăn mặc hở trên ngắn dưới. Họ cứ nghĩ muốn có được đàn ông thì phải khoe hết cả ra.

Chính vì quan điểm sai lầm nên kết quả thu được của họ cũng chỉ là những điều sai lầm. Bằng cách này họ đã vô tình hút về mình những gã đàn ông không đứng đắn, những người quan tâm duy nhất một chuyện lên giường mà hoàn toàn bỏ qua tầm quan trọng của kết nối tâm hồn, điều cần có trong một mối quan hệ yêu đương.

5. Bẫy đàn ông bằng “chuyện đó”

Nhiều nàng bây giờ không còn nghĩ con đường đến với tình yêu phải qua dạ dày, mà họ lại cho rằng quan hệ tình dục là con đường ngắn nhất để đi đến hạnh phúc. Họ tìm cách mồi chài và bẫy bằng được đàn ông bằng tình dục. Và khi cá đã cắn câu rồi thì tha hồ mà bắt.
Tuy nhiên, tình dục vẫn chỉ là tình dục, tình yêu không xuất hiện trong hoàn cảnh người đàn ông được thỏa mãn bản năng một cách quá dễ dàng như thế. Lâu dần tình dục cũng trở thành điều nhàm chán, loại đàn ông ấy sẽ đi tìm cho mình cánh đồng mới, hoang dã và mới lạ hơn.

Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét